Krummenacher mong muốn có thêm số km Tati EWC

  • 01/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Randy Krummenacher rất thích thú với lần đầu tiên tham gia cuộc đua hành động tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM Endurance đến mức anh ấy đã đăng ký một chương trình đầy đủ vào năm 2024.

Tay đua người Thụy Sĩ, 33 tuổi, đã ra mắt cuộc đua EWC muộn màng vào tháng 9 năm ngoái tại Bol d’Or với tư cách là tay đua thứ ba của Tati Team Beringer Racing và gây ấn tượng khi dẫn đầu trong chặng đầu tại Circuit Paul Ricard. Trước đây anh ấy đã đảm nhận vai trò dự bị cho YART tại Le Mans vào năm 2019 và sau đó ký hợp đồng nhưng không tham gia Đội đua Wójcik vào năm 2022 do bệnh tật và chấn thương.

Vào năm 2024, Krummenacher sẽ gia nhập Hugo Clère đã được công bố trước đó tại Tati, công ty đã chuyển từ Kawasaki sang Honda cho mùa giải EWC sắp tới và nhận được sự hỗ trợ liên tục từ nhà sản xuất hệ thống phanh Beringer, cùng với quan hệ đối tác với Arrow, Bitubo, STM và Suter.

Krummenacher, người chiến thắng Giải vô địch thế giới FIM Supersport năm 2019 và là người dẫn đầu MotoE mùa trước cho biết: “Tôi rất vui mừng được thông báo cam kết của mình với Tati Team Beringer Racing cho mùa giải FIM EWC sắp tới.

“Với Nhóm Tati, chúng tôi có chung một nhà tài trợ, phanh Beringer. Năm ngoái, tại giải Bol d’Or, đội đang tìm kiếm tay đua thứ ba. Tôi nắm bắt cơ hội tham gia cuộc đua 24 giờ đầu tiên của mình. Trải nghiệm này thật đáng kinh ngạc, giống như hoàn thành tám cuộc đua hoặc giành được một nửa chức vô địch chỉ trong một ngày. Đó là lý do năm nay tôi quyết tâm đi sâu vào lĩnh vực đua sức bền. Tati Team Beringer Racing nổi tiếng vì tập trung vào hiệu suất và sự xuất sắc, khiến họ trở thành đối tác lý tưởng cho thử thách mới này.”

Giám đốc đội Tati Team Beringer Racing, Patrick Enjolras cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Randy đến với đội của mình. Mỗi năm, chúng tôi cố gắng trở thành một nhóm tốt hơn và là một nhóm tư nhân với ngân sách hạn chế, chúng tôi phải có chiến lược và phát triển một mạng lưới mạnh mẽ. Lịch sử đua xe phong phú, cam kết hướng tới sự xuất sắc và các giá trị của đội gia đình góp phần giúp chúng tôi có khả năng thu hút những tay đua đẳng cấp thế giới như Randy, cũng như Leon Haslam và Alan Techer.

“Randy là một tay đua cực kỳ điêu luyện và nhanh nhẹn. Kinh nghiệm giành chiến thắng trong cuộc đua của anh ấy sẽ mang lại lợi ích cho đội của chúng tôi và những tay đua khác như Hugo Clère. Với tư cách là một tay đua quốc tế, sự hiện diện của Randy hỗ trợ chúng tôi xác nhận và mở rộng mạng lưới các đối tác cao cấp về đua xe quốc tế, như Arrow, Bitubo, Suter và STM. Đưa danh hiệu World Supersport của mình vào lưới xuất phát, Randy nâng cao khả năng cạnh tranh tổng thể của chức vô địch.”

EWC 2024 bắt đầu với chặng 24 Heures Motos lần thứ 47 tại Le Mans ở Pháp từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4. Kích vào đây để lấy thông tin của vé.

Ảnh: Facebook.com/TheKrummenator

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top