Đội 33 Louit April Moto bắt đầu tiết lộ đội hình EWC với xác nhận của Saltarelli

  • 31/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội Superstock hàng đầu Đội 33 Louit April Moto đã công bố tay đua đầu tiên cho mùa giải 2024 khi họ sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup mà họ đã giành được vào năm 2023.

Simone Saltarelli, một phần trong đội hình cực kỳ thành công của đội ở mùa giải trước, sẽ tiếp tục lái chiếc Kawasaki ZX-10R số 33 của Louit April Moto sử dụng lốp Dunlop, nhà cung cấp lốp duy nhất của hạng mục Superstock, với tư cách là một trong bốn tay đua.

Tay đua người Ý, 38 tuổi, trở lại sau chấn thương nghiêm trọng – gặp phải một vụ va chạm trong một cuộc đua ở quê nhà vào tháng 9 năm 2022 – để đua cho Đội 33 Louit April Moto vào năm 2023, mặc dù một sự kiện đụng độ có nghĩa là Gabriel Pons đã được tuyển dụng làm người thay thế anh ấy cho 24H SPA EWC Motos chỉ diễn ra một lần.

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo Simone Saltarelli sẽ thuộc Đội 33 Louit April Moto cho mùa giải 2024,” một bài đăng trên Facebook của Đội 33 Louit April Moto cho biết. “Simone đã giành chức vô địch thế giới cùng chúng tôi vào năm ngoái và chúng tôi rất mong được hợp tác với anh ấy một lần nữa để cùng nhau tiếp tục viết nên lịch sử về sức bền.”

Đội 33 Louit April Moto đã tiết lộ kế hoạch công bố một tay đua EWC mỗi ngày trong ba ngày tới với thông báo tiếp theo vào lúc 18h00 CET ngày mai (1/2). Với việc Christian Gamarino bước lên hạng mục Công thức EWC vào năm 2024 sau khi gia nhập Đội Kawasaki Webike Trickstar, Đội 33 Louit April Moto chuẩn bị công bố ít nhất hai tay đua mới để bảo vệ danh hiệu sắp tới của mình.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top