Kovacs ca ngợi khi Maco hoàn thành thứ 20 chung cuộc tại EWC và thành tích lọt vào top sáu Bol d’Or

  • 09/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Maco Racing đã hoàn thành mùa giải thứ 20 trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM với vị trí thứ sáu trong giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm vào tháng trước.

Với tay đua trẻ người Hungary Bálint Kovács tham gia cùng Enzo Boulom và Anthony West thay thế vào phút cuối cho tân binh Camille Hedeline của đội, đội Slovakia đã vượt qua khó khăn do sự cố kỹ thuật trong giờ đua thứ ba, và vượt qua cả một vấn đề kỹ thuật khácđể hoàn thành top sáu.

Chủ sở hữu đội Martin Kuzma cho biết: “Kế hoạch của chúng tôi là giành được càng nhiều điểm càng tốt và tiến lên trong bảng xếp hạng cuối cùng. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch cho đến vòng loại thứ hai, ở vòng loại này Enzo đã gặp tai nạn và anh được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Sau khi trở về, bác sĩ quyết định rằng anh có thể bắt đầu nhưng không chắc anh sẽ tồn tại được bao lâu trong cuộc đua.

“Vì tôi cần hai tay đua nhanh cho cuộc đua và tôi không biết Enzo sẽ như thế nào, nên tôi đã cố gắng tìm người thay thế Camillo, người không đi nhanh nhất như vậy. Cuối cùng, Bálint chuyển đến đội của chúng tôi, vì vậy anh ấy đã sẵn sàng để đua với chúng tôi. Anh ấy chỉ lái mô tô của chúng tôi trực tiếp trong cuộc đua, không trước đó, thậm chí không một đoạn nào trong suốt quá trình huấn luyện. Tuy nhiên, anh ấy đã thích nghi ngay lập tức và tạo nên khoảng thời gian tươi đẹp như vậy.

“Anthony bắt đầu cuộc đua, chúng tôi ngay lập tức tiến vào top 10, tiếp theo là Enzo và sau anh ấy là Bálint. Tuy nhiên, trong thời gian làm việc của anh ta, một vấn đề xuất hiện ở phía sau của chiếc xe máy và chúng tôi đã mất vị trí trong quá trình sửa chữa tiếp theo. Một khi chúng tôi đã trở lại đúng hướng và thúc đẩy nó, một thất bại khác lại đến, tiếp theo là một vụ tai nạn và nó đã xong.

“Cuộc rượt đuổi bắt đầu, mọi thứ diễn ra như bình thường, và cuối cùng, nó đã đứng ở vị trí thứ sáu khi về đích. Ba vấn đề của chúng tôi đã khiến chúng tôi mất chức vô địch trong trận đấu cuối cùng, điều mà chúng tôi rất buồn, nhưng cả đội đã làm việc với 110%, họ đi xe xuất sắc bất chấp chấn thương của Enzo, Bálint đã hoàn hảo, anh ấy làm mọi người ngạc nhiên và ở tuổi 21, anh ấy có rất nhiều trước anh ta. Anthony hoàn thành tốt công việc của mình, anh ấy nhanh nhẹn và đáng tin cậy, sự tham gia của anh ấy trong đội của chúng tôi là một tài sản lớn đối với chúng tôi.

“Tại Bol d’Or, chúng tôi đã về thứ tư hai lần trong quá khứ, lần này là thứ sáu. Tất nhiên, chúng tôi luôn muốn về đích càng cao càng tốt, nhưng mỗi chặng đua kéo dài 24 giờ đều khó và có số phận riêng. Vì vậy, cuối cùng chúng tôi hài lòng. Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên trong đội và các tay đua vì công việc tuyệt vời của họ, cũng cảm ơn tất cả các nhà tài trợ và đối tác của chúng tôi và trên hết là người hâm mộ của chúng tôi. ”

Maco Racing đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng cuối cùng của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022 dành cho các đồng đội.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top