Đối với Harika, không xuất phát đầu tiên cũng không thành vấn đề

  • 14/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Karel Hanika bắt đầu 24 giờ Le Mans vòng mở màn của Giải vô địch thế giới sức bền FIM mà không gặp vấn đề gì ngay cả khi anh ấy không giành được vị trí xuất phát đầu tiên.

Tay đua của Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC là ngôi sao vòng loại tại Le Mans mùa trước, nhưng đội đến từ Áo đã phải xếp thứ hai trong cuộc đua mở màn của EWC.

“Chúng tôi rất vui khi bắt đầu từ vị trí thứ hai,” Czech Hanika nói. “Cả đội đã làm việc chăm chỉ trong tuần này và bất chấp những điều kiện khó khăn trong suốt vòng loại, chúng tôi đã có một chiến lược tuyệt vời để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Như vậy là đủ cho P2, và chúng tôi chỉ bỏ lỡ vị trí vị trí xuất phát đầu lần thứ tư liên tiếp tại Le Mans. Nhưng như mọi khi cuộc đua sức bền quan trọng hơn nhiều so với vòng loại.

“Phiên đầu tiên của tôi diễn ra tốt đẹp, tôi đã hoàn thành tốt nhất vòng đua trong điều kiện ẩm ướt và các đồng đội của tôi đã làm rất tốt để giành vị trí thứ hai trên bảng. Chúng tôi tập trung vào cuộc đua và muốn chiến đấu để giành chiến thắng, nhưng điều quan trọng nhất là tiếp tục đi đến cuối để ghi càng nhiều điểm càng tốt. Đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tôi rất nóng lòng được bắt đầu cuộc đua.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top