Bản độ Suzuki GSX-R600 từ thương hiệu MOTOSALON

  • 09/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ Suzuki GSX-R600 từ thương hiệu MOTOSALON

Để một bản độ hoàn hảo thì không chỉ tập trung hoàn toàn vào hiệu suất mà còn phải chú trọng vào vẻ đẹp bên ngoài. Chính vì điều đó, Moto Salon đã cho ra mắt bản độ Suzuki GSX-R600 tích hợp cả 2 điều kiện trên với phong cách tối giản đến từ châu Âu với màu đen huyền bí.

Để mang lại điểm nhấn trên nền đen, họ đã phải sử dụng các phụ kiện tông xanh biển nổi bật như gác chân, gù ghi đông và các bộ phận bảo vệ khác đến từ thương hiệu Valter Moto Components. Ngoài ra các phụ kiện nhỏ như bu lông, ống tản nhiệt đều sử dụng màu xanh đẹp mắt với chi phí thấp.

Xung quanh khu vực tay lái cũng bao gồm các phụ kiện màu xanh được sản xuất từ thương hiệu Moto Components.

Sử dụng nắp bình xăng màu đen carbon của Valter Moto Components để có cái nhìn sang trọng hơn.

Ống xả Slip-on do BODIS của Đức sản xuất được gắn với pát treo ống xả của Valter Moto Components. Bộ lọc không khí đã được thay thế thành sản phẩm của Sprint.

Gù chống đổ bảo vệ động cơ được sản xuất bởi GB Racing với chất liệu nhựa ở cường độ cao pha trộn sợi thủy tinh bền hơn nhưa ABS thông thường gấp 10 lần có kích thước đạt chuẩn dễ dàng lắp đặt.

Tất cả các bu lông trên nắp động cơ đã được thay thế bằng các bộ phận bằng nhôm anot hóa màu xanh biển (phụ kiện Valter Moto), cùng với ống tản nhiệt màu xanh tạo ra vẻ đẹp độc đáo.

Bộ số gãy Valter Moto Components loại 2.5 đi kèm với giá đỡ bao gồm 9 nấc và 6 nấc và có thể nâng lên hạ xuống lên đến 35mm so với nguyên bản.

Đĩa phanh trước được thay thế bằng đĩa WRP gợn sóng. Chống đổ và bu lông cố định dây phanh Motacc đều sử dụng màu xanh biển

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ Suzuki GSX-R600

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Bộ tản nhiệt NEXX
Bu lông động cơ Valter Moto Components
Bộ ốp động cơ GBRacing
Nắp bình dầu phanh Valter Moto Components
Hệ thống xả Bộ giảm thanh Slip-on BODIS thép không gỉ màu đen GP1
Khung xe Nắp chụp trang trí ốc ty phuộc hình cánh quạt
Chống đổ Valter Moto Components
Phanh xe Đĩa phanh WRP
Dây phanh Motacc
Tay thắng Valter Moto Components
Bộ số gãy Bộ số gãy Valter Moto Components
Ghi đông Bao tay lái [Xe on-road]
Yên xe Yên xe trước LUIMOTO

Giới thiệu về MOTOSALON

MOTOSALON là một cửa hàng lớn ở Kansai chuyên bán nhiều loại mô tô của các nhà sản xuất trong nước và nước ngoài, chủ yếu dành cho dòng xe mô tô thể thao. Họ cũng cung cấp các bộ phận chức năng thông số kỹ thuật cao có sẵn từ khắp nơi trên thế giới để khách hàng có thể trải nghiệm trên chiếc mô tô trong nhiều cảnh khác nhau.

Trang thương hiệu MOTOSALON

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top