Bục EWC Superstock Bol d’Or là lời chia tay ngọt ngào dành cho Axel Maurin

  • 09/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Axel Maurin đã tuyên bố từ giã thế giới đua xe mô tô sau Giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championship đã xác định danh hiệu Bol d’Or vào tháng trước. Đây là thời điểm hoàn hảo để tay đua người Pháp này kết thúc sự nghiệp rực rỡ của mình.

Maurin cùng với Enzo De La Vega và Philipp Steinmayr đã giành được vị trí thứ hai trong số các tay đua sử dụng lốp Dunlop tại FIM Endurance World Cup, mặc dù anh phải vượt qua chặng đua với cổ tay bị bong gân do ngã ở vòng loại thứ hai tại Mạch Paul Ricard.

Tay đua của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore cho biết: “Đó là chặng đua cuối cùng của tôi trong Giải vô địch sức bền thế giới. Tôi đã kết thúc cuộc phiêu lưu bắt đầu vào năm 2011 này một cách đẹp đẽ nhất, tất nhiên là bằng việc bước lên bục vinh quang. Tôi rất biết ơn khi có được sự ủng hộ của cả gia đình, những người đã ở đó cùng với đội ngũ tuyệt vời của tôi.

“Đây chắc chắn là một trong những cuộc đua khó khăn nhất đối với tôi sau khi tôi bị loại ở vòng loại vào thứ Sáu. Tôi đã phải vượt qua toàn bộ cuộc đua với cổ tay phải bị bong gân và rất đau đớn khi bắt đầu cuộc đua. Nhưng tôi đã cống hiến tất cả để không bỏ cuộc vì lợi ích của đồng đội và đồng đội. Enzo và Philipp đã làm tốt công việc của mình và tôi phải túc trực để giúp đỡ họ. Những trở ngại này đã gây khó khăn cho tôi nhưng tôi vẫn có động lực trong suốt thời gian qua.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top