De Puniet: Không bỏ cuộc tại Le Mans, Spa EWC là một hợp đồng quan trọng

  • 11/05/2022
  •  
     
     
3
(1)

Randy de Puniet cho biết việc bỏ cuộc tại 24 Heures Motos không bao giờ là một lựa chọn cho anh và các đồng đội Webike SRC Kawasaki France.

Đội đua Pháp đã buộc phải thi đấu trong hơn một giờ trong trận mở màn Giải vô địch thế giới độ bền FIM khi sự cố động cơ xảy ra với chiếc Kawasaki ZX 10R mới cho năm 2022 của họ.

Nhưng với thời gian phát triển có hạn trước chặng Le Mans, de Puniet cho biết điều quan trọng là Webike SRC Kawasaki Pháp trở lại nhằm đạt được kết quả tốt hơn trong 24H SPA EWC Motos vào tháng tới.

Phát biểu trong buổi đưa tin trực tiếp của Eurosport về 24 Heures Motos vào tháng trước, de Puniet 41 tuổi cho biết: “Đó là một tuần thực sự khó khăn với cuộc đua. Trước khi nổ máy chúng tôi đã có nhịp độ khá tốt so với lúc tập và vòng loại nên chúng tôi khá vui. Đột nhiên, chúng tôi gặp một số vấn đề với động cơ, đội quyết định thay đổi đầu động cơ và bắt đầu một giờ sau đó nhưng điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là bắt đầu lại cuộc đua vì chúng tôi cần phải học nhiều điều về chiếc xe đạp mới vì mọi thứ đều mới, chúng tôi đã không có bài kiểm tra nào trước cuộc kiểm tra trước Le Mans nên chúng tôi cần thực hiện một số km với xe đua và tìm thứ gì đó tốt hơn cho chặng Spa.

De Puniet giải thích sự chậm trễ mà đội ngũ của Gilles Stafler đã trải qua việc phân phối các thành phần quan trọng đã cản trở việc chuẩn bị trước mùa giải.

De Puniet nói thêm: “Với đại dịch, mọi thứ còn quá dài và chúng tôi đã nhận được mọi thứ năm ngày trước khi diễn ra cuộc kiểm tra trước Le Mans. Tại một thời điểm, chúng tôi không biết liệu chúng tôi có thể đi được ở giai đoạn Thử nghiệm trước hay không nên chắc chắn rằng chúng tôi rất thất vọng vì để bắt đầu mùa giải như thế này không phải là điều dễ dàng. Nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi cũng cần học cách cạnh tranh hơn trong trường đua tại Spa.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top