KM99 hoàn thành sứ mệnh cuộc đua EWC tại sân nhà

  • 25/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

KM99 đã đánh dấu lần ra mắt FIM EWC của mình bằng cách cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại 24H SPA EWC Motos bảy ngày trước (18 tháng 6).

Đội tuyển Bỉ, đã ra mắt EWC cách đây một năm tại  vòng đua Spa-Francorchamps và hoàn thành sứ mệnh của mình trong cuộc đua Le Mans 24 Hours đầy thử thách.

Sau khi cuộc đua kết thúc, Giám đốc đội KM99 Mario Küpper cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với kết quả của cuộc đua. Với những thành viên hoàn toàn mới trong đội, chúng tôi đã cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc và đó là điều chúng tôi hy vọng. Chúng tôi đã theo dõi cuộc đua tốt. Không có thiệt hại nào đối với chiếc xe và lốp Dunlop của chúng tôi đã thực sự góp phần vào hiệu suất của chúng tôi ở tốc độ cao trong 24 giờ, mặc dù có một số điều chúng tôi rất tiếc. Nếu chúng tôi không bị va chạm hai lần, chúng tôi đã về đích ở vị trí thứ 5. Về đích trên thứ 5 là điều khó xảy ra, nhưng các cuộc đua sức bền đôi khi không thể đoán trước được.”

Về sự cố của Bastian Mackels và Lucas Mahias, Kupper nói thêm: “Trong cái rủi có cái may, lẽ ra nó phải là một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến chiếc xe bị hỏng hoặc phải sửa chữa rất lâu. May mắn thay, chúng tôi đã giữ vững niềm tin và thời gian trôi qua, đã cố gắng tiến lên vị trí thứ 6, chỉ với 5 chiếc xe nhà máy phía trước chúng tôi.

Giờ đây, KM99 đang chuẩn bị đối mặt với cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka, vòng thứ ba của mùa giải EWC, vào ngày 4-5 tháng 8.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top