Mục tiêu đạt được khi Maco hoàn thành mùa giải EWC thứ 21 trong top 10

  • 26/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội đua Maco đã hoàn thành mùa giải thứ 21 thi đấu tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM bằng cách về đích trong số 10 đội dẫn đầu trong bảng điểm cuối cùng, mục tiêu của đội trước chiến dịch năm 2023.

Đội tuyển Slovakia do Yamaha cung cấp đã kết thúc giải Bol d’Or kết thúc mùa giải tại Circuit Paul Ricard vào đầu tháng này (14-17 tháng 9) ở vị trí thứ tám chung cuộc và thứ sáu trong số các ứng cử viên của Công thức EWC, thành tích giúp giành vị trí thứ tám trong FIM Endurance World Chức vô địch dành cho các đội và hạng sáu trong EWC Independent Trophy.

Sau đó, chủ sở hữu của Maco Racing Team, Martin Kuzma, cho biết: “Nhờ quyết tâm rất lớn của toàn đội, chúng tôi đã về đích. Các thợ máy đã làm việc rất tuyệt vời và chúng tôi cũng là một trong những đội nhanh nhất. Các tay đua đã tạo ra thời gian ổn định mà không bị ngã và biến chứng. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể đội đua, người hâm mộ, đối tác và nhà tài trợ cũng như Yamaha vì sự hỗ trợ. Chúng tôi mong chờ mùa giải tiếp theo.”

Đội hình Bol d’Or của Đội đua Maco có sự góp mặt của người Pháp Enzo Boulom, Bálint Kovács người Hungary và Martin Vugrinec đến từ Croatia. Vugrinec sẽ ra mắt Bol d’Or vào cuối mùa giải đầu tiên của cuộc thi EWC sau khi cùng Maco tham dự 24H SPA EWC Motos vào tháng 6.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top