Eight tuyệt vời trong EWC khi Motobox Kremer Racing góp mặt tại Spa

  • 24/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Motobox Kremer Racing đã hoàn thành 24H SPA EWC Motos với vị trí thứ tám sau màn thể hiện tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance “gần như không gặp vấn đề gì và cuối cùng là rất thành công”, theo đội tư nhân người Đức.

Với việc tân binh cho năm 2023 Daniel Rubin được giao nhiệm vụ bắt đầu cuộc đua trên chiếc Yamaha số 65, tốc độ ổn định của cầu thủ 25 tuổi này đã tạo ra một động lực sớm trước khi Geoffroy Dehaye và Christian Napoli lần lượt gây ấn tượng.

Sau 24 giờ hành động căng thẳng, Motobox Kremer Racing đã xếp thứ 13 chung cuộc và mạnh thứ 8 trong hạng mục Công thức EWC.

George Haas của Motobox Kremer Racing cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn hào hứng với cuộc đua này. Chiếc xe đua hoạt động mà không gặp một sự cố nào, đội và người lái không mắc lỗi nào và chúng tôi đã phối hợp với nhau một cách hoàn hảo. Kết quả là một sự chứng thực tuyệt vời cho công việc khó khăn mà chúng tôi đưa vào dự án này mỗi ngày. Rất cảm ơn tất cả các đối tác của chúng tôi, Diego Romero vì đã chuẩn bị động cơ và Chủ tịch Yamaha Eric de Seynes, người thường xuyên liên hệ với chúng tôi để bày tỏ lòng biết ơn của ông ấy. Bây giờ chúng tôi rất hào hứng với cuộc Đua ở Suzuka.”

Rubin nói thêm: “Sau Le Mans, đó là một ngày cuối tuần rất thành công khác. Tôi ngày càng giỏi hơn ở đường đua mới từ phiên này sang phiên khác, nhưng đường đua này rất ngoạn mục. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều trước khi vượt qua vòng loại để tìm ra bối cảnh phù hợp cho cả ba chúng tôi, điều này cũng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Ngay cả khi vị trí xuất phát nhiều hơn ở hàng tiền vệ phía sau, thì đó vẫn là một trải nghiệm khó quên đối với tôi khi lần đầu tiên xuất phát bền bỉ thực sự. 24 giờ một lần nữa cho thấy chúng ta là một đội tốt như thế nào. Kết quả vượt quá mong đợi của chúng tôi và chúng tôi thực sự mong chờ Suzuka.”

Ảnh: Hendrik Jan Lotterman / road-racing.nl

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top