Bol d’Or đã bắt đầu

  • 22/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Bol d’Or đã khởi động với những kỷ lục mới được thiết lập ngay từ vòng chạy thử. YART Yamaha và Webike SRC Kawasaki Pháp đã vượt qua vòng đua nhanh nhất 1 phút 54.007 giây năm ngoái ở vòng phân hạng.

YART Yamaha tạo nên vòng đua nhanh nhất 1 phút 53.569 giây nhờ Marvin Fritz trong vòng chạy thử sáng nay, qua đó thiết lập một kỷ lục mới của EWC trên trường đua Paul Ricard.

Webike SRC Kawasaki Pháp, các nhà đương kim vô địch, đạt thành tích nhanh thứ hai với 1 phút 53.964 giây.

F.C.C. TSR Honda Pháp đứng thứ ba với vòng đua 1 phút 54.412 giây, đứng ngay trên đội đua BMW Motorrad World Endurance và Suzuki Endurance Racing. Mặc dù gặp sự cố liên quan đến tay đua người Ukraine Ilya Mikhalchik – BMW Motorrad World Endurance – đội đua “nhà máy” mới ra mắt FIM EWC mùa này, đã nằm trong nhóm đầu với thời gian 1 phút 54.563 giây, xếp ngay trước Suzuki với 1 phút 54.592 giây.

Đội đua Tati Beaujolais Racing đã có một khởi đầu thuận lợi, kết thúc ở vị trí thứ sáu ngay sau các đội được hỗ trợ bởi nhà máy sản xuất.

Thành tích tốt nhất trong hạng mục Superstock đến từ Moto Ain, đội quyết tâm bảo vệ vị thế là những người chiến thắng của FIM Endurance World Cup trước Đội 33 Coyote Louit Moto, BMRT 3D Maxxess Nevers và Motors Events, đã kết thúc trong Top 15 sau vòng chạy thử.

Vòng chạy phân hạng đầu tiên vào chiều nay sẽ cho biết thứ tự sắp xếp vị trí xuất phát của FIM EWC 2019-2020. Vòng chạy phân hạng thứ hai sẽ diễn ra vào sáng thứ Sáu. Bol d’Or lần thứ 83 sẽ khởi tranh vào lúc 3 giờ chiều (giờ Pháp) vào thứ Bảy ngày 21 tháng 9.

Bol d’Or 2019 – Kết quả vòng chạy thử

Theo FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top