Không may mắn cho No Limit trong trận chung kết EWC

  • 28/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Honda No Limits đã gặp may mắn khi giành được vị trí trong top 3 FIM Endurance World Cup trong 4 năm diễn ra trong thời gian diễn ra giải Bol d’Or vào đầu tháng này.

Đội Ý trước đây sở hữu xe máy Honda nhưng năm nay chuyển sang Suzuki, là một trong những đội dẫn đầu tại Dunlop Superstock Trophy.

Tuy nhiên, hy vọng của họ đã tan thành mây khói sau cú va chạm với xe BMW Tone RT Syncedge 4413 #85 ngay đầu chặng đua khiến chiếc xe Honda số 44 của họ bị hư hỏng nặng và không thể tiếp tục đua.

Họ viết trên Facebook: “Việc phải kết thúc cuộc đua như thế này là rất đau đớn. Cuộc đua kéo dài 24 giờ của chúng tôi kết thúc bằng một vụ va chạm buộc chúng tôi phải vào pit stop để lắp ráp lại chiếc xe, điều mà các thợ máy đã làm được. Nhưng tiếc là sau hai lượt đua chúng tôi phải rút lui.

“Mùa giải này đã kết thúc với những sự kiện tồi tệ và thật khó để chúng tôi suy nghĩ tích cực, nhưng đây cũng là năm đầu tiên chúng tôi gắn bó với Honda và chúng tôi đã hai lần lên bục vinh quang. Chúng tôi sẽ trở lại vào mùa giải tới với những mục tiêu mới.

“Cảm ơn các tay đua của chúng tôi Alexis [Masbou], người đã gắn bó với chúng tôi trong ba năm, Johan [Nigon], người muốn tham gia No Limits, và Lorenzo [Gabellini], người muốn bắt đầu sự nghiệp đua xe sức bền với chúng tôi. Tất cả chúng ta đều như vậy trong một nhóm và chúng tôi tự hào về mọi thành viên trong nhóm của mình.”

Honda No Limits kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top