Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 trở nên tuyệt vời: National Motos Honda được nghỉ Spa

  • 28/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

National Motos Honda đã vực dậy hy vọng vô địch FIM Endurance World Cup khi đứng đầu hạng mục tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái.

Đội Pháp, một đại lý xe máy Honda và một đội tham gia mạnh mẽ vào EWC, đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với chiến thắng tại Bỉ, khi Đội 33 Louit April Moto (bên dưới) đứng thứ hai sau trận đấu sát nút tại Circuit de Spa-Francorchamps.

Honda No Limits, đứng thứ tư trong trận mở màn mùa giải Le Mans, giành vị trí thứ ba, kém người chiến thắng ba vòng và vượt qua Chromeburner-RAC41-Honda, người dẫn đầu về số điểm mới, để giành vị trí trên bục vinh quang cuối cùng.

Tay đua National Motos Honda Sébastian Suchet đã rất phấn khởi với chiến thắng nhọc nhằn. Anh ấy nói: “Đó là một chặng đua rất khác so với những gì chúng tôi đã từng trải qua, nhưng thử thách thực sự của cuộc đua này là các đối thủ của chúng tôi. Họ đã không từ bỏ chúng tôi trong suốt cuộc đua.

“Chúng tôi đã đạt được phần mười và giây ở đây và ở đó để đạt được kết quả này. Chúng tôi không có chỗ cho sai sót, nhưng chúng tôi đã làm những gì cần thiết. Chúng tôi đã có những hướng dẫn rõ ràng và điều đó đã được đền đáp.

“Trong suốt cuộc đua, chúng tôi thường về nhất, nhưng đôi khi về thứ hai hoặc thứ ba và lúc nào bạn cũng có thể ném khăn tay vào chúng tôi và các đối thủ của chúng tôi.

“Bạn cảm thấy bớt mệt mỏi hơn khi giành chiến thắng. Tôi rất vui cho đội và cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã theo đuổi chiến thắng này được một thời gian. Chúng tôi phải làm tốt mọi thứ nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Lần này chúng tôi đã làm được mọi việc từ đầu đến cuối nên tôi mừng cho mọi người”.

National Motos Honda đã bế tắc trong cuộc chiến căng thẳng giành ngôi đầu với Chromeburner-RAC41-Honda trong đêm. Nhưng rắc rối đã xảy ra với đội thứ hai sau 16 tiếng rưỡi khi Chris Leesch ngã xuống, buộc đội phải dừng pit đột xuất.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top