TATI TEAM BERINGER RACING TUYỂN DỤNG 2 SIÊU SAO CLERE VÀ GUITTET CHO EWC

  • 16/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Hugo Clère và Baptiste Guittet đang chuẩn bị dùng tốc độ và tiềm năng của họ từ hạng đua Superstock của Giải vô địch sức bền thế giới FIM cho hạng đua Formula EWC hàng đầu vào năm 2023.

Họ đã được ký hợp đồng với đội Tati Team Beringer Racing, đội đã chinh phục bục EWC, để lái chiếc Kawasaki số 4 cùng với tay đua hiện tại là Grégory Leblanc, một thành viên của đội đã giành được bục vinh quang trong 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái.

Tay đua Pháp Clère (ảnh) và Guittet là thành viên của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã giành được danh hiệu FIM Endurance World Cup vào năm 2022 với Clère cũng giành được giải thưởng này trong mùa giải 2019-20 cùng với Đội Moto Ain.

“Tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi sẽ đến [tại Tati Team Beringer Racing] cho mùa giải 2023 tại EWC,” Clère đã viết trên Facebook. “Tôi muốn cảm ơn toàn thể đội ngũ tại Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, những người đã cùng tôi trải qua hai năm tuyệt vời [và giành được] danh hiệu ở hạng Superstock.”

Đội 18 Sapeurs Pompiers đã công bố nhận sự cho EWC superstock 2023 vào tháng trước bằng cách xác nhận sự xuất hiện của Enzo De La Vega và Axel Maurin cho đối tác Philipp Steinmayr vào tháng trước.

Hình Ảnh: Facebook.com/Hugo-CLERE-111904818983407/

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top