Khởi đầu cho cuộc đua tại 24H SPA EWC Motos

  • 17/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc đua 24H SPA EWC Motos thứ hai đang diễn ra tại đường đua de Spa-Francorchamps mang tính biểu tượng với Marvin Fritz của Đội ngũ EWC Chính thức của YART Yamaha sẽ chiến đấu với Gregg Black của Yoshimura SERT Motul sau khi thay đổi vị trí sớm.

YART của Áo đã giành vị trí quán quân trong vòng loại hôm thứ Sáu, nhưng Black đã có một khởi đầu thuận lợi cùng với Marcus Reiterberger của BMW Motorrad World Endurance Team và Josh Hook của F.C.C. TSR Honda France.

Fritz nhanh chóng bắt kịp tốc độ để đưa đội của mình trở lại nhóm dẫn đầu khi Sylvain Guintoli dẫn trước Yoshimura SERT Motul vào cuối giờ đầu tiên.

Suy ngẫm về sự khởi đầu chậm chạp của mình, Fritz nói: “Tôi nghĩ rằng việc đếm ngược của tôi hơi muộn, lá cờ đã nhanh hơn. Nhưng điều đó không thành vấn đề.”

“Động cơ xe chạy tốt và tôi nghĩ chúng tôi phải tiết kiệm lốp và nhiên liệu để bắt nhịp. Chúng tôi đã thua một chút trên đoạn thẳng nơi những người khác bắt kịp chúng tôi – trên tất cả các phần khác của đường đua, chúng tôi nhanh hơn. Nhưng đó là khoảng thời gian đầu tiên tốt đẹp và hãy hy vọng chúng ta có thể tiếp tục như vậy.”

Một sự cố đối với Bastien Mackels của KM99 tại Eau Rouge đã giáng một đòn mạnh vào những người đầy hy vọng của Bỉ, nhưng anh ấy đã có thể tiếp tục.

Rắc rối xảy ra với Kenny Foray của Đội đua Tecmas-MRP-BMW trong hạng Dunlop Superstock Trophy. Mặc dù đã dẫn trước nhưng chiếc M1000RR của anh ấy đã giảm tốc độ ở vòng 10 và buộc phải vào trong để sửa chữa.

Foray giải thích với Eurosport: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghĩ không phải động cơ, mà là các thành phần khác. Động cơ đột nhiên yếu đi và tôi không thể quay lại tốc độ ban đầu. Tôi hy vọng nó có thể sớm được khắc phục và chúng tôi có thể nhanh chóng đua trở lại.”

Chiếc xe an toàn đã được đưa ra sau khi BMRT 3D Maxxess Nevers bị va chạm ở vòng 19, nhưng cuộc đua đã sớm được bắt đầu lại.

Theo dõi hành động không bị gián đoạn trên Discovery+ và Eurosport Player.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top