AVIOBIKE ĐƯA RA NHỮNG TÂN BINH CHO ĐÊM CHUNG KẾT MÙA GIẢI EWC

  • 13/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội Aviobike đã điều chỉnh đội hình của mình cho vòng đấu quyết định của Giải vô địch thế giới độ bền FIM 2022.

Họ đã tuyển dụng những tay đua người Pháp Mickael Giron và Ludovic Hauser để lái chiếc xe Superstock đặc biệt số #101 Yamaha cùng với tay đua Yves Lindegger, nhà vô địch Superbike Thụy Sĩ. Giám đốc đội Giovanni Baggi sẽ đảm nhận vai trò tay đua thứ tư cho giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm, diễn ra từ ngày 15-18 / 9.

Baggi nói: “Tôi rất vui khi được trở lại Bol d’Or, đó luôn là một cảm xúc tuyệt vời. Tôi rất tự tin vì các bài kiểm tra đã diễn ra tốt đẹp: những người mới đã làm quen với xe đua, với các thành viên còn lại trong đội, và cả ba đều cố gắng thích nghi với đặc điểm lái của mình. Tôi cũng đã lái xe trong các bài kiểm tra và tôi đã rất thích ứng với một chiếc xe đua được thiết lập và chuẩn bị tuyệt vời.”

“Đội của chúng tôi có thể không phải là đội nhanh nhất, nhưng nếu chúng tôi quản lý để không mắc sai lầm trong chiến lược cuộc đua và trong công việc tại pit-stop, với ý tưởng có một cuộc đua thường xuyên, chúng tôi có thể lấy về một số sự hài lòng. Giống như tất cả các cuộc đua kéo dài 24 giờ, đó sẽ là một cuộc phiêu lưu dài và khó khăn, nhưng chúng tôi thực sự hạnh phúc khi ở đó và chúng tôi sẽ cố gắng làm cho người hâm mộ và các nhà tài trợ của chúng tôi có trải nghiệm tuyệt vời thông qua tài khoản Instagram @aviobikeofficial của chúng tôi. ”

Ảnh: S Agency

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top