Khi lịch sử EWC không lặp lại đối với Aviobike

  • 26/04/2022
  •  
     
     
3
(1)

Aviobike đã quay trở lại sau một vụ va chạm làm tốn thời gian để cán đích đầu tiên tại 24 Heures Motos – và bù đắp cho lần ra đi sớm mà họ đã trải qua vào năm ngoái.

Đội do Yamaha vận hành do Giovanni Baggi dẫn đầu và các tay đua Geri Gesslbauer, Patrick Dangl và Antony Groppi đại diện trên đường đua, đã hoàn thành giải đua vô địch thế giới FIM với vị trí 18 trong cúp Dunlop Superstock Trophy và hạng 27 chung cuộc.

Kết quả của Aviobike đạt được mặc dù Dangl bị bỏ lại khoảng ba giờ, dẫn đến 15 vòng bị hao hụt để chờ sửa chữa được thực hiện. Gesslbauer và Groppi cũng phải dừng lại nhiều lần do bị hư hại xe từ vụ va chạm, khiến khoảng 25 vòng đua bị hoãn lại.

Baggi nói: “Cuối cùng, sau ba năm, chúng tôi đã hoàn thành một cuộc đua kéo dài 24 giờ. “Khi bắt đầu cuộc đua, tôi có cảm giác như đang sống lại tình huống giống như mùa giải trước khi một vụ va chạm ở giai đoạn đầu buộc chúng tôi phải nói lời chia tay với cuộc đua. Lần này, may mắn thay, sau cú va chạm, Patrick đã có thể quay trở lại điểm dừng. Các chàng trai ngay lập tức đưa chiếc xe trở lại trạng thái đua và ngay cả khi tình tiết này buộc chúng tôi phải xuất phát từ phía sau, chúng tôi đã hoàn thành cuộc đua. Tôi muốn cảm ơn đội, các tài xế và tất cả các nhà tài trợ đã quyết định ở bên cạnh chúng tôi. 24 giờ là một cuộc đua mệt mỏi và có thể hoàn thành nó thực sự là một sự hài lòng tuyệt vời ”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top