Khám phá tuyệt phẩm Suzuki GSX-S750 Yugen Carbon Edition giá 263 triệu đồng

  • 05/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây, thương hiệu xe môtô Suzuki tại thị trường Ý đã gây bất ngờ cho giới mê xe hai bánh khi tung ra phiên bản đặc biệt của của chiếc Suzuki GSX-S750 với tên gọi Yugen Carbon Edition.

Mẫu xe môtô Suzuki GSX-S750 Yugen Carbon Edition phiên bản mới được nhận xét là khác với phiên bản thường ở một số chi tiết được nâng cấp bằng sợi carbon cùng kính chắn gió mới, màu xe mới, nắp sau, đuôi xe,… và hệ thống ống xả – còn lại về ngoại hình, nó vẫn không thay đổi so với GSX-S750 bản thường đang bán ra.

Nhìn tổng thể, Suzuki GSX-S750 Yugen Carbon Edition có phong cách khá hầm hố và mang đậm phong cách street fighter. Nếu ở phiên bản thường GSX-S750 vần còn “hiền lành” thì ở bản Yugen Carbon Edition này, nó mang phong cách mạnh mẽ và cuốn hút người nhìn hơn.

Phần đầu xe thiết kế sắc nhọn với các góc cạnh, hệ thống đèn chiếu sang vẫn là bóng dạng halogen nâng cấp, xi nhan và đèn báo ban ngày của xe dạng led. Các chi tiết màu đen phối với màu mới đậm cá tính hơn.

Bảng đồng hồ của xe sử dụng hoàn toàn dạng màn hình kỹ thuật số, có thể tùy chỉnh độ sáng tối để phù hợp quan tùy vào điều kiện ánh sáng. Bình xăng được thiết kế lớn và cơ bắp với dung tích 16 lít.

Hệ thống yên xe được thiết kế dạng đôi – trước thấp, sau cao kèm theo ốp đuôi mới khi sử dụng cho một người khá nổi bật. Suzuki GSX-S750 Yugen Carbon Edition mới có trọng lượng ước tính khoảng 213kg.

Thiết kế đèn hậu khá đơn giản nhưng lại được nâng cấp với trang bị đèn LED hiện đại cùng đèn xi nhan trước sau tách rời. Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc trước của xe là loại hình trình ngược có thể tùy chỉnh độ cứng mềm.

Giảm xóc sau của xe là loại lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực đến từ thương hiệu Kayaba. Xe vẫn sử dụng bộ vành đúc 17 inch, đi kèm phanh đĩa đôi 310mm ở trước và đĩa đơn 240 ở sau. Cả hai đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Phần nổi bật nhất của xe là hẹ thống ống xả đã được đổi thành SC-Project làm tăng sức mạnh GSX-S750 Yugen Carbon Edition từ khối động cơ 4 xi-lanh 750cc từ 114 mã lực lên đến 118.5 mã lực, hộp số 6 cấp. Xe cũng có chức năng hỗ trợ người lái như; hệ thống kiểm soát lực kéo của Suzuki Advanced, 3 chế độ lái cho người dùng.

Giá xe Suzuki GSX-S750 Yugen Carbon Edition tăng nhẹ so với phiên bản tiêu chuẩn và được định giá khoảng 3.6 tỷ Bath (tương đương 263 triệu đồng). Giá này hiện chỉ áp dụng cho thị trường Châu Âu, thị trường Châu Á không được Suzuki nhắc đến phiên bản này. Dự kiến bộ phụ kiện cua xe sẽ có mặt tại Châu Á trong tời gian sắp tới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top