Chiêm ngưỡng chiếc Kawasaki Z1000 biển tứ quý giá 1,2 tỷ tại Sài Gòn

  • 30/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe môtô Kawasaki Z1000 phiên bản 2015 mang biển “tứ quý” được chủ nhân tại Sài Gòn lên hàng loạt các món đồ chơi đắ tiền, hàng hiệu được định giá lên đến 1,2 tỷ đồng.

Sở hữu ngoại hình đầy ấn tượng với thiết kế Sugomi, mẫu xe môtô Kawasaki Z1000 là một trong những mẫu naked-bike được ưa chuông nhất Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, nhiều biker Việt vẫn chưa hài lòng với chiếc xe nguyên bản và không ngừng tìm cách nâng cấp nó.

Trong đó, giải pháp chơi Z1000 được nhiều biker lựa chọn là trang bị cho chiếc xe nhiều món phụ tùng xe máy từ các thương hiệu có tên tuổi để cải thiện mọi mặt của xe, giống như chủ nhân của chiếc Z1000 trong bài viết này. Ở phía trước, anh đã lựa chọn cho chiếc xe kính chắn gió Puig kèm cặp xi-nhan Rizoma nhỏ gọn.

Nằm ở khu vực tay lái của xe siêu naked-bike nhà Kawasaki này là hàng loạt các món đồ chơi đẳng cấp như cặp bao tay Rizoma Lux kèm gù Rizoma, cùm côn vfa phanh của thương hiệu Accossato, trợ lực tay lái Matris, ốp bình xăng bằng sợi carbon và nắp bình xăng hàng hiệu…

Theo chủ nhân của chiếc xe chia sẻ, đây là chiếc Kawasaki Z1000 đời 2015, xe hầu như chỉ để “chưng” nên ODO của xe hiện tại chỉ mới 1.400 km. Xe thuộc bản full, được nhập khẩu từ Đức. Đáng chú ý là biển kiểm soát TP HCM mang trên mình là “tứ quý 6”.

Điểm nổi bật nhất trên bản độ Kawasaki Z1000 này đó là “dàn chân” trước với phuộc Ohlins FGR300, hệ thống phanh đã được nâng cấp với cặp heo Brembo Billet GP4 RX Nickel trước và eo dầu sau 2 Piston Brembo Billet Nickel, cùng với đó là bộ phanh đĩa lớn hàng thửa.

Khối động cơ nguyên bản của Z1000 vẫn được chủ nhân giữ nguyên bản, chỉ độ lại hệ thống xả Ixil full carbon, đồng thời được bảo vệ thêm bằng những chi tiết ốp bưởng máy CNC và chống đổ. Lùi về phía sau một chút là dàn để chân Rizoma và một số đồ chơi khác…

Động cơ của xe vẫn là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.043 phân khối, sản sinh công suất cực đại 142 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 vòng/phút. kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Bình xăng dung tích 17 lít và trọng lượng 221 kg.

Nhờ một loạt những đồ chơi “hàng khủng” được chủ nhân tuyển chọn kỹ lưỡng, chiếc naked-bike Kawasaki Z1000 độ khủng này đã được nâng cấp về mọi mặt, không chỉ có ngoại hình ấn tượng mà còn vận hành tốt hơn. Đáng chú ý, đi kèm biển số “tứ quý 6” chiếc xe được chủ nhân tiết lộ có giá lên đến 1,2 tỷ đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top