Kawasaki Z H2 chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ

  • 07/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Z H2 là một mẫu xe đột phá của Đội Xanh Lá, chiếc xe xóa nhòa đi sự mờ nhạt của loạt xe làm mát bằng hút khí tự nhiên. Mới đây mẫu xe này đã chính thức được bán ra tại thị trường Ấn Độ.

Cho đến nay, tại nhiều thị trường, fan của naked bike dường như trên 90% bị chung phục bởi Kawasaki z1000. 2021 có vẻ như Kawasaki muốn thử thách với chính sản phẩm của mình tại thị trường Ấn Độ, khi Kawasaki Z H2 cũng là một mẫu naked bike nhưng lại hội tụ rất nhiều sự cải tiến từ Đội Xanh Lá.

Z H2 được trang bị động cơ siêu nạp, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc, tạo ra công suất 200 mã lực. Kawasaki Z H2 tạo ra âm thanh khác biệt với động cơ siêu nạp của nó với tiếng hú banshee mang tính biểu tượng được bổ sung bởi tiếng nổ âm thanh của bộ tăng áp tăng áp khi bạn nhấn ga.

Mặt khác về thiết kế, Z1000 sử dụng cái mà Kawasaki gọi là ngôn ngữ thiết kế ‘Sugomi’, với vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ và sắc sảo. Mặt khác, Z H2 mỏng và nhẹ hơn rất nhiều, vì nó sử dụng khung lưới mắt cáo và động cơ như một bộ phận chịu lực, đây là một ngôn ngữ mới mẽ.

Kawasaki đã đi rất nhiều thử nghiệm để đảm bảo rằng con quái vật này không dễ dàng thoát khỏi người thuần hóa nó. Sau khi trang bị cho Z H2 một bộ công cụ hỗ trợ người lái, các biker ở các cấp độ kỹ năng khác nhau sẽ có thể lái chiếc xe này dễ dàng. Bốn chế độ lái bao gồm Road, Rain, Sport và Rider đều được tối ưu hóa.

Ba chế độ công suất khác nhau bao gồm đầy đủ (200 mã lực), trung bình (148 mã lực) và thấp (98 mã lực), đảm bảo người lái an toàn khi tăng tốc nặng. Z H2 cũng được trang bị hệ thống kiểm soát khởi động, kiểm soát lực kéo và kiểm soát hành trình.

Nhiệm vụ hỗ trợ được thực hiện bởi một bộ phuộc Showa Separate Function Big Piston, cũng như giảm xóc đơn Showa Uni Track ở phía sau. Cuối cùng, chiếc naked-bike mang tính cách mạng này đi kèm với bảng đồng hồ TFT đủ màu có tính năng kết nối Bluetooth thông qua Ứng dụng Rideology của Kawasaki.

Về giá cả, Kawasaki Ấn Độ đã chốt Z H2 ở mức 21,9 lakh, hoặc tương đương 30.000 USD. Biến thể SE phiên bản đặc biệt, có Hệ thống treo Skyhook điện tử để tăng thêm sự thoải mái và ổn định trên những chuyến đi đường dài sẽ khiến bạn phải trả lại 25,9 lakh, hoặc tương đương 35.000 USD.

Hơn nữa, chiếc xe cao cấp này sẽ được bán theo đơn đặt hàng. Điều này có nghĩa là người mua cần phải thanh toán đầy đủ trước khi đặt mua.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top