Kawasaki thu hồi Z125 PRO và KRT 2017-2018 vì lỗi kỹ thuật chết người

  • 22/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki tiến hành thu hồi mẫu xe côn Z125 PRO và PRO KRT (2017-2018) vì lỗi kỹ thuật có thể gây nguy hiểm tính mạng người lái.

Kawasaki Z125 PRO

Cuộc thu hồi được cho là sẽ ảnh hưởng tới 9.914 chiếc xe Kawasaki tại Mỹ. Kawasaki Motors Corp tại Mỹ tiến hành thu hồi các mô hình Z125 PRO và PRO KRT 2017-2018.

Nguyên nhân của vụ thu hồi là do thiết lập không chính xác của bộ điều khiển điện tử ECU làm cho việc đốt nhiên liệu trở nên không ổn định ở các trường hợp giảm tốc khi dừng hoặc khởi động xe. Điều này có thể tạo ra nguy cơ chết máy đột ngột hoặc tiềm tàng cho một tai nạn, Tuy nhiên, cho tới nay chưa ghi nhận vụ tai nạn nào do sự cố này tại thị trường Mỹ.

Nguyên nhân của vụ thu hồi là do thiết lập không chính xác của bộ điều khiển điện tử ECU làm cho việc đốt nhiên liệu trở nên không ổn định ở các trường hợp giảm tốc khi dừng hoặc khởi động xe.

Điều này có thể tạo ra nguy cơ chết máy đột ngột hoặc tiềm tàng cho một tai nạn, Tuy nhiên, cho tới nay chưa ghi nhận vụ tai nạn nào do sự cố này tại thị trường Mỹ.

Kawasaki sẽ thông báo cho các chủ sở hữu xe, và các đại lý sẽ thay thế ECU miễn phí. Hoặc các chủ sở hữu có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng Kawasaki.

 

Webike – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top