Người mẫu xinh đẹp tạo dáng bên cạnh “sói già” SYM Wolf 125

  • 22/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Cùng ngắm người đẹp đọ dáng cùng mẫu xe côn tay hạng nhẹ SYM Wolf 125, được độ kiểng nhẹ nhàng một số chi tiết 

Vào năm 2010, mẫu xe máy SYM Wolf 125cc côn tay giá rẻ từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam và đã nhanh chóng được các biker ưa chuộng.

Ưu điểm của mẫu xe này ngoài giá rẻ còn là khối động cơ 125 cc máy đứng cực kỳ “lành”, ít hư hỏng vặt và sử dụng chung nhiều phụ tùng với các dòng xe phổ biến trên thị trường.

Ở dạng nguyên bản Wolf 125 có kiểu dáng naked-bike phổ thông với đa dạng người dùng, chiếc xe này được xem là một “nền tảng” tốt để người chơi xe độ lại thành nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt cho dân “phượt”.

Ở vẻ bên ngoài, thật khó để tìm ra những yếu tố mang đến sự trẻ trung và hiện đại trên “sói già Wolf 125”. mẫu xe này sở hữu động cơ 1 xi-lanh, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 cc, 5 số, làm mát bằng gió, công suất 7,5 kW (10 Hp)/8.500rpm, mô-men xoắn 9Nm/7.000rpm.

Mặc dù là mẫu xe thiết kế dạng naked-bie (còn được gọi là xe máy Nam) sử dụng côn tay, nhưng cách sang số của xe không theo kiểu truyền thống giống Yamaha Exciter hay Suzuki FX mà nó tương tự như xe côn tự động.

Xe sở hữu các chi tiết như đèn chiếu sáng trước/sau, công-tơ-mét hay gương chiếu hậu… mang đậm phong cách cổ điển, thậm chí là cũ. Chính vì vậy ngay sau khi sở hữu nhiều người chơi thường độ lại cá tính hơn.

Không phải bỏ chi phí quá lớn (chỉ mất khoảng 16 triệu) trong khi đã được sở hữu một chiếc xe nam tính, đó là điều đáng mừng cho những ai yêu thích dòng xe côn tay bình dân như SYM Wolf 125.

Tuy nhiên, theo xu thế chung của thị trường xe máy, Wolf 125 hiện đã bị khai tử để cho ra đời mẫu xe mới hơn, dung tích mạnh hơn.

Hiện tại trên thị trường xe máy Việt, người chơi thường chỉ tìm được những mẫu xe SYM Wolf 125 cũ theo dạng đã qua sử dụng. Các mẫu xe này thường chủ yếu đã được độ lại với các kiểu dáng khác nhau như; cafe racer, tracker, brat tracker… nhưng cỗ máy 125cc không thay đổi.

Mới đây nhất, “đàn em” Wolf 300 của SYM (hay còn gọi là SB 300) là 1 trong 3 mẫu xe môtô côn tay được hãng xe máy Đài Loan mang đến Triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2016. Đây được xem là phiên bản môtô PKL đầu tiên của dòng xe côn tay Wolf 125cc trong bài viết này.

Webike – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top