Kawasaki tái sản xuất các bộ phận động cơ Z1, KZ900 và KZ1000

  • 30/06/2020
  •  
     
     
5
(2)

Trong một thông cáo báo chí, Kawasaki khẳng định đang tái sản xuất đầu xi-lanh cho động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng (inline-four) của các dòng streetbikes Z1, KZ900, và KZ1000. Qua đó thổi sức sống mới cho những mẫu moto cổ điển của mình.

Kawasaki inline four engine

Kawasaki đang tái sản xuất đầu xi-lanh cho động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng (inline-four) của các dòng streetbikes Z1, KZ900, và KZ1000. Hình ảnh: Kawasaki Motors Corp.

Các biker sở hữu các dòng xe Kawasaki cổ điển đang rất hân hoan, vì nhà sản xuất nổi tiếng Nhật Bản sẽ tái sản xuất các bộ phận động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng cho các dòng street bikes Z1, KZ900 và KZ1000. Khách hàng sẽ có thể mua bộ phận đầu cuối động cơ như một bộ kit, bao gồm gối đỡ trục cam, vấu chuyền động, van đẩy, và các bộ phận liên quan. Sẽ không bao gồm trục cam, ốp đầu xi-lanh, và gioăng đệm.

“Để đáp ứng nhu cầu của những người sở hữu và các nhà sưu tập Z1, Kawasaki đã quyết định tái sản xuất đầu xi-lanh cho Z1, KZ900 và KZ1000,” Kawasaki Motors Corp. nói trong một thông cáo báo chí.

đầu xi-lanh Kawasaki Z1 KZ900 KZ1000

Các đầu xi-lanh sẽ được “làm lại” sử dụng các quy trình sản xuất hiện đại của Kawasaki dựa trên các bản vẽ thiết kế cổ điển. Hình ảnh: Kawasaki Motors Corp.

Các bộ phận động cơ sẽ được chế tạo tại các nhà máy ở Nhật Bản, sử dụng các phương pháp sản xuất hiện đại. Sau đó sẽ được nhân rộng bằng cách sử dụng thiết kế và thông số kỹ thuật ban đầu. Các đầu xi-lanh sẽ được sản xuất hoàn thiện với màu bạc hoặc đen. Giá tương ứng 2,270 USD và 2,370 USD.

Các đại lý của Kawasaki tại Mỹ đang chấp nhận cho đặt trước từ ngày hôm nay (thứ ba, 30 tháng Sáu, 2020). Ngoài ra, những người quan tâm có thể truy cập trang phụ kiện xe của Kawasaki để tìm hiểu thêm.

Rất hiếm khi một công ty moto Nhật Bản tái sản xuất các bộ phận đã gần 50 năm tuổi. Nhưng đây cũng là một dấu hiệu tích cực dành cho các nhà sưu tầm muốn giữ cho cỗ máy của mình vận hành tốt nhất.

KEN.P – WebikeVN
Theo Kawasaki Motors Corp.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top