Kawasaki nói lời tạm biệt với logo mang tính biểu tượng của mình

  • 19/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu mô tô Nhật Bản Kawasaki đã áp dụng một logo mới, trên thực tế logo này đã được sử dụng trước đây. Cái gọi là “River Mark” kể từ bây giờ sẽ trở thành biểu tượng chính của cả Kawasaki Motors Ltd. và nhãn hiệu xe máy Kawasaki được thành lập gần đây.

Logo nhà máy Hamamatsu (chữ K) đã là biểu tượng đặc trưng cho xe máy Kawasaki trong vài năm gần đây, mặc dù đây không phải là biểu tượng đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản.

Hiện tại, Kawasaki đã thay đổi biểu tượng “K” thành “River Mark”, River Mark đã được sử dụng trong những thời điểm quan trọng của lịch sử công ty, được áp dụng cho một số sản phẩm hạn chế. Theo tuyên bố của thương hiệu, Kawasaki sẵn sàng đưa ra nhận diện hình ảnh mới dựa trên biểu tượng này, Kawasaki sẵn sàng thực hiện một bước đi táo bạo khác trên con đường công nghệ và kỹ thuật để cải thiện cuộc sống của con người trên toàn thế giới.

Như giám đốc điều hành Kawasaki Motors Masaya Tsuruno đã nói: “Trong khi một số điều thay đổi, những điều khác vẫn không đổi, chẳng hạn như cam kết của chúng tôi là trở thành người giỏi nhất trong các lĩnh vực chúng tôi chọn. River Mark là một biểu tượng phù hợp cho cam kết này. ”

Con dấu tròn bắt nguồn từ chữ tượng hình Nhật Bản “kawa” có nghĩa là một con sông. Gần đây, Logo này đã được sử dụng cho những chiếc mô tô Kawasaki Ninja H2 và Ninja H2R ra mắt vào năm 2015. Đối với logo K màu đỏ vẫn là biểu tượng của Kawasaki Heavy Industries.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top