CFMoto CR Vision Concept, siêu xe thể thao tương lai của Trung Quốc

  • 18/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất xe máy CFMoto, đến từ Trung Quốc đã tiết lộ CFMoto CR Vision Concept  trên các trang mạng xã hội của mình. Chưa có tên gọi chính thức nào được gắn cho chiếc mô tô thể thao CFMoto này nhưng biệt danh ‘SR’, như được sử dụng trên các dòng xe hiện tại ở phân khúc này. 

Được tạo ra để đánh giá sự quan tâm của công chúng, CFMoto cho biết chiếc xe đạp ý tưởng này được phát triển bởi bộ phận nghiên cứu và thiết kế của họ ở châu Âu và một công ty châu Âu khác đã tham gia vào việc tạo ra CFMoto CR Vision Concept,, Kiska, công ty cũng phát triển và kỹ sư xe máy cho KTM.

Bên cạnh những đường nét kiểu dáng hấp dẫn, CFMoto cũng đã trang bị cho chiếc concept này những bộ phận hàng hiệu cao cấp như phanh Brembo, ống xả SC Project, lốp Pirelli Supercorsa và hệ thống giảm xóc Ohlins. Thú vị hơn là bộ cánh bằng sợi carbon rèn được trang bị cho Vision Concept SR.

Chưa có thông tin chi tiết kỹ thuật nào khác, nhưng nhìn vào đồ họa với số ‘400’ ở bên cạnh, chúng ta có thể cho rằng mẫu concept này sẽ nằm dưới ngưỡng 500 cc. 

Nhìn vào mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa CFMoto và KTM, đây có thể là ngôi nhà mới cho động cơ KTM 390, hiện đang được sử dụng trong mẫu naked sportsbike KTM 390 Duke và KTM RC390.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top