Kawasaki Ninja ZX-25R 2021 – Sự hấp dẫn từ một phiên bản 250cc

  • 18/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Ninja ZX-25R 2021 đang là phiên bản xe được chờ đợi của mùa hè này. Sự trì hoãn thời gian ra mắt do Covid-19 không làm giảm đi độ “hot” của chiếc Sportbike 250cc.

Kawasaki Ninja ZX-25R sẽ được bán chính thức tại Nhật vào ngày 10 tháng 9. Với mức giá 825.000 Yên (khoảng 179 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và 913.000 yên (198 triệu đồng) cho bản KRT. Sự cạnh tranh với Honda CBR250RR và Yamaha YZF-R25 là rất mạnh mẽ.

Cùng Webike xem qua những điểm đáng chú ý của chiếc “Hot bike” 250cc này từ Kawasaki:

Động cơ của Kawasaki Ninja ZX-25R

Sự nổi bật của Kawasaki Ninja ZX-25R chính là động cơ 4 xy-lanh ngang hàng chỉ 250cc. Động cơ được thừa hưởng từ “đàn anh” trước đó ZRX250 năm 1989.

Động cơ mới trên Ninja ZX-25R với hành trình khá ngắn 31.8mm. Tỉ số nén 11.5. Cho công suất đến 45 HP tại vòng tua máy cực cao 15.500 vòng/phút. Và vòng tua máy trên ZX-25R hoạt động lên đến 18.000 vòng/phút. Với bản xe phát hành tại Indonesia, công suất lên đến 50 mã lực.

250cc, Ninja ZX-25R được trang bị hệ thống điều khiển van DOHC với 4 van trên 1 xy-lanh.

dong co Kawasaki Ninja ZX-25R

Hệ thống lấy khí tương tự như trên Ninja H2, giúp ngăn chặn nước vào khi trời mưa.

he thong xa Kawasaki Ninja ZX-25R

Hệ thống ống dẫn xả thiết kế để bảo toàn lực xoắn ở vòng tua máy thấp và trung bình.

Ống xả được trang bị bộ lọc đến 4.5 lít. Thiết kế giữa khung gầm để tăng cường trọng tâm giúp cân bằng xe.

Trang bị ly hợp hỗ trợ chống trượt và chống giật khi phanh động cơ.

Một điểm đáng chú ý là Ninja ZX-25R được trang bị cả hệ thống KTRC – Kawasaki Traction Control – Kiểm soát độ bám. Đây là lần đâu tiên ở phân khúc 250cc mà một chiếc Sportbike được trang bị hệ thống này.

Bộ khung được thiết kế mới

khung xe Kawasaki Ninja ZX-25R

Bộ khung Trellis được thiết kế hoàn toàn mới. Liên kết phuộc sau lần đầu tiên được trang bị trên phân khúc 250cc. Phuộc trước hành trình ngược công nghệ mới nhất Showa SFF-BP Ø37mm. Phanh trước với bộ kẹp thủy lực Radial monoblock 4 Piston đối xứng Ø32/30mm. Đĩa phanh lớn Ø310mm. Phanh sau đĩa Ø220mm với bộ kẹp đơn. Cả bản tiêu chuẩn và SE đều được trang bị ABS.

thiet ke bo khung Kawasaki Ninja ZX-25R

banh truoc Kawasaki Ninja ZX-25R

banh sau Kawasaki Ninja ZX-25R

Trang bị cặp lốp Dunlop GPR300 với 110/70R17 trước và 150/60R17 sau trên cặp vành 5 chấu thể thao bắt mắt.

Bộ phụ tùng và phụ kiện đặc biệt dành cho Ninja ZX-25R

Bộ phụ tùng và phụ kiện bao gồm:

Kawasaki Ninja ZX-25R quick shifter

Bộ hỗ trợ sang số nhanh KQS-Kawasaki Quick Shifter 40.810 Yên (được trang bị tiêu chuẩn trên bản SE)

Giắc cắm USB 7.238 Yên (cũng chỉ trang bị tiêu chuẩn trên bản SE)

Kính chắn gió màu khói 16.170 Yên (chỉ trang bị tiêu chuẩn trên bản SE)

Chống đỗ 28.160 Yên (trang bị tiêu chuẩn trên bản SE)

Decal dán vành xe 3.564 yên (trang bị tiêu chuẩn trên bản SE)

Yên thể thao 15.180 yên

Ốp yên sau 9.086 Yên

Dán bảo vệ bình xăng 5.137 Yên

Túi lắp trên bình xăng 24.640 Yên

Túi hành lý treo yên sau 16.830 Yên

Bộ giải mã ETC 2.0

Ngoài ra, Kawasaki Ninja ZX-25R có các màu sác khác nhau để lựa chọn:

Kawasaki Ninja ZX-25R den

Kawasaki Ninja ZX-25R silver

Kawasaki Ninja ZX-25R blue

Xem thêm tin tức về Ninja ZX-25R

Hoặc đặt mua phụ tùng chính hãng cho chiếc xe Kawasaki của bạn tại Webike – Kawasaki Parts.

HBMT

Webike Tổng hợp

Nguồn: Young Machine

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top