Italjet Dragster 125 và 200 có thiết kế vô cùng đột phá

  • 16/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Italjet Dragster 125 và 200 đã được công bố chính thức về thời gian phát hành bản thương mại. Bộ đôi này có thiết kế vô cùng đột phá !!!

MV Agusta đã ký thỏa thuận đại lý với nhà sản xuất ITALJET của Ý để phát hành DRAGSTER 125/200. Lô xe đầu tiên sẽ có số lượng là 499 chiếc. Lô xe này sẽ bao gồm các màu:

.Đen mờ – Đỏ – Trắng

.Đen – vàng

-Đen – đồng (Đây là màu phiên bản giới hạn).

Việc sản xuất ban đầu sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2020 và ngày bán ra dự kiến sẽ muộn hơn vào mùa hè này.

ITALJET DRAGSTER 125 và 200: Hình ảnh chi tiết

1. Mẫu Đen mờ – Đỏ – Trắng

2. Mẫu Đen – vàng

3. Mẫu Đen – đồng

Siêu xe tay ga hoàn toàn mới

Bản ITALJET DRAGSTER đã xuất hiện từ sự kiện EICMA 2018. Nó ra đời để thỏa mãn niềm đam mê của những người yêu xe máy. Thời điểm đó, mẫu xe đã được biker khắp nơi trên thế giới kỳ vọng. Thực tế, bản DRAGSTER đầu tiên đã được bán ra từ năm 1995 nhưng mãi đến nay  mẫu xe này mới có phiên bản mới.

Nhiều chuyên gia xe máy nhận định, mẫu DRAGSTER mới sẽ mang tính lịch sử. Nó có thiết kế phá vỡ lề lối cũ thể hiện qua cấu hình và ngoại hình rất ngoạn mục. Thương hiệu Ý đã tạo nên một mẫu xe có độ hoàn thiện cao về chất lượng, công nghệ lẫn hiệu suất.

Xe sử dụng động cơ DOHC nhỏ gọn, 4 van, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn EURO 4. DRAGSTER mới sẽ có 2 phiên bản là 125cc và 200cc. Cả hai đều cho hiệu suất mạnh mẽ, vượt trội.

Chi tiết đổi mới về KHUNG SƯỜN, CHỨC NĂNG LÁI và ĐỘNG CƠ

1. Khung sườn

Thứ nhất, sự phân bố trọng lượng của từng bộ phận được cải tiến tối ưu. Mẫu xe này có khung dạng lưới bằng hợp kim với các tấm nhôm và Hệ thống lái độc lập (I.S.S). Cấu trúc này được sử dụng trên những chiếc xe đua tốt nhất. Chất liệu hợp kim nhôm nhẹ, cơ động cho độ an toàn rất cao.

2. Chức năng lái

Bộ phận nghiên cứu và phát triển của ITALJET đã được cấp bằng sáng chế cho hệ thống lái độc lập I.S.S. Đây là hệ thống lái nâng cao chưa từng có trên thị trường. Theo đó, xe có thể được điều chỉnh chế độ lái độc lập giữa người lái và các chức năng lái. Nhiều biểu hiện vượt trội khi chạy thử cho thấy, xe giảm thiểu độ rung lắc ở mức tối đa. Ngoài ra, khi hệ thống phanh vận hành nó sẽ hỗ trợ rất đắc lực để hạn chế tối đa tình trạng rê bánh, lếch bánh hay văng khỏi đường.

Ngoài ra thiết kế của lốp cũng hỗ trợ đáng kể cho những điều nói trên. DRAGSTER  2020 sử dụng lốp Pirelli Angel 120 / 70R12 cho bánh trước và 140 / 60R13 cho bánh sau. Còn một vài điểm tối ưu khác có thể kể đến như: ghi-đông với hợp kim nhôm đặc biệt và bình xăng to 7 lít.

3. Động cơ

Cả hai khối động cơ 125cc và 200cc đều là loại 4 thi, 4 van, làm mát bằng nước. Chúng được kích hoạt bằng hệ thống khởi động điện Magneti Marelli. Động cơ đã được nghiên cứu dài hạn để tối ưu hóa và cho ra hiệu suất tốt nhất. Khối máy 125cc đạt 15 mã lực, và công suất tối đa của bản 200cc là 20 mã lực.

*** Tham khảo (số liệu 2019)

Webike

 

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top