Indian và Victory motorcycle đã chính thức ra mắt với giá xe trên 600 triệu đồng

  • 19/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hai thương hiệu xe đến từ Mỹ là Indian Motorcycle và Victory Motorcycles đã làm lễ ra mắt chính thức tại Việt Nam, sau khi đã khai trương đại lý chính hãng và tham dự triển lãm VMCS 2016 vừa qua. Những chiếc xe có giá trên 600 triệu đồng này sẽ được phân phối độc quyền tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH Trần Mah từ tháng 04/2016.

Indian-va-Victory-ra-mat-chinh-thuc-1

Trong làng mô tô Mỹ, Indian Motorcycle và Victory Motorcycles là 2 tên tuổi nổi tiếng, sánh ngang với ông trùm Harley-Davidson. Hai hãng xe này được biết đến với những mẫu xe cruiser và xe touring có thiết kế cổ điển, hoành tráng, mạnh mẽ và bóng bẩy đậm chất Mỹ. Tiếng gầm của khối động cơ V-Twin cũng là thứ khiến nhiều người mê mẩn. Hiện nay cả 2 thương hiệu này thuộc quyền quản lý của tập đoàn Polaris (Mỹ).

Indian-va-Victory-ra-mat-chinh-thuc-5

Indian Motorcycle có lịch sử rất lâu đời, thậm chí còn được thành lập trước cả Harley-Davidson 2 năm (1901, trong khi Harley-Davidson ra đời năm 1903). Trong suốt chiều dài hơn 115 năm lịch sử, Indian đã trải qua những quãng thăng trầm và có lúc rơi vào tình trạng phá sản ở sau Thế chiến II. Kể từ thời điểm đó cho đến năm 2006, đã có nhiều nỗ lực hồi sinh Indian nhưng đều không thành công. Phải tới khi Polaris mua lại Indian vào năm 2011 thì công ty này mới thực sự hồi sinh trở lại.

Indian-va-Victory-ra-mat-chinh-thuc-3

***Hiện tại Indian Motorcycle có 4 dòng sản phẩm chủ đạo, lấy cảm hứng từ những nét cổ điển của ngày xưa, kết hợp với các công nghệ hiện đại:

1. Midsize: Scout Sixty, Scout
2. Cruiser: Chief Dark Horse, Chief Classic
3. Bagger: Chief Vintage, Springfield, Chieftain
4. Touring: Roadmaster

Indian-va-Victory-ra-mat-chinh-thuc-4

Trong khi Indian Motorcycle là một hãng xe lâu đời thì Victory Motorcycles lại là một tên tuổi còn khá trẻ, chỉ mới bắt đầu sự nghiệp vào năm 1997. Vào thời điểm đó, Polaris thành lập Victory với mục đích tạo ra những chiếc mô tô mang phong cách Mỹ, sử dụng động cơ V-Twin và được sản xuất ngay tại Mỹ để cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson.

Indian-va-Victory-ra-mat-chinh-thuc-8
Đến năm 2012, Victory bắt đầu phát triển ổn định với sự đa dạng sản phẩm và một phong cách rất riêng. Các dòng sản phẩm đặc trưng của Victory gồm Vision, Hammer, Magnum, Vegas và mới đây nhất là chiếc Octane hoàn toàn mới.

Showroom đầu tiên của Indian Motorcycle và Victory Motorcycles nằm ở địa chỉ số 45A, đường 3/2, phường 11, quận 10, TPHCM. Showroom này được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Polaris với đầy đủ các dịch vụ bán hàng và hậu mãi. Xe của Indian và Victory tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 2 năm. Ngoài ra thì tại showroom còn có trưng bày và cung cấp các món đồ chơi, linh kiện và phụ kiện chính hãng cho người chơi xe Indian và Victory.

***Như vậy đã có thêm những lựa chọn mới cho biker và phượt thủ Việt. Webike chúc anh em có những lựa chọn hoàn hảo cho đam mê của mình.

Webike tổng hợp

Ảnh: Tinhte

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top