Honda Winner X sẽ ra mắt tại Hà Nội vào thứ 7 ngày 13/07/2019

  • 26/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây một đoạn Teaser từ kênh Youtube chính thức của Honda Việt Nam đã ấn định ngày ra mắt mẫu xe côn đình đám nhất 2019. Honda Winner X phiên bản nâng cấp thứ 2.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=8_5pMeSPoXI[/embedyt]

Sự kiện ra mắt mẫu côn tay Honda Winner X sẽ diễn ra tại Sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 13/07/2019. Theo đó, Honda Việt Nam đã chính thức công bố tên của phiên bản Honda Winner thế hệ mới 2019 là Winner X. Trước đó, Tại buổi họp mặt hơn 800 Đại lý Honda HEAD tại KS Marriot Hà Nội. Honda Việt Nam đã gây bất ngờ lớn với thông tin về sự xuất hiện của Honda Winner X, phiên bản mới thế hệ tiếp theo của Honda Winner v2 2019.

Đầu tiên là hình ảnh toa xe lửa xuất hiện trong clip quảng cáo Teaser Honda Winner X 2019, ta có thể đoán bên trong chính là lô hàng đầu tiên của mẫu Winner thế hệ mới.

Những thay đổi trong phiên bản này ít nhất sẽ đến từ dàn ngoại thất. Rất có thể cụm đèn xe sẽ được đặt xuống dưới phần đầu, tách khỏi ghi đông giống với thiết kế của Air Blade hay Vario.

Thông tin từ hãng cho thấy chiếc xe lấy cảm hứng thiết kế nâng cấp từ mẫu sport-bike đình đám CBR150R, đặc biệt là sự trang bị mới của cụm đồng hồ Full-LCD (được cho là nguyên bản của dòng CBR150R).

Có thể thấy thay đổi lớn nhất của bản nâng cấp này không phải là thiết kế mà là bộ phanh ABS hiện đại.

Hãy cùng Webike chờ đón sự xuất hiện của mẫu xe này vào ngày 13/07 tới nhé.

Update: Vậy là xe Winner X 2019 đã chính thức ra mắt và đây là thông tin mới về mẫu xe này: Xe Winner X 2019 về đại lý với giá bán tương đương giá đề xuất

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top