Honda Viltaïs Racing “trung thành với giá trị của nó” tại EWC

  • 11/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Honda Viltaïs Racing sẽ “giữ đúng giá trị của mình” khi theo đuổi nhiều thành công hơn nữa tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào năm 2024.

Sau khi kết thúc năm 2023 với tư cách là đội đua tư nhân hàng đầu tại EWC và đứng thứ năm trong bảng xếp hạng cuối cùng của Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội, Honda Viltaïs Racing sẽ một lần nữa trông cậy vào Florian Alt, Leandro Mercado, Steven Odendaal  James Westmoreland, tay đua dự bị của đội.

Một tuyên bố từ đội Pháp của Yannick Lucot, đội về thứ hai trong giải Bol d’Or quyết định mùa giải vào tháng 9 năm ngoái, có nội dung: “Vào năm 2024, đội đang the đuổi với các giá trị và tham vọng của mình bằng cách đổi mới niềm tin vào cùng một bộ tứ tay đua.

“Là một phần của đội trong năm thứ tám hoạt động, Florian Alt người Đức một lần nữa sẽ có sự tham gia của Steven Odendaal người Nam Phi và Leandro Mercado người Argentina. Đội hình cấp cao này cũng sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của cầu thủ người Anh James Westmoreland với tư cách là tay đua dự bị.

“Hợp tác với Honda France, đội sẽ giành chức vô địch có tính cạnh tranh cao này trên phiên bản cải tiến mới nhất của CBR1000RR-R, vẫn chạy bằng lốp hãng Pirelli.

“Ổn định và giàu kinh nghiệm, đội đua Honda Viltaïs Racing quyết tâm ghi dấu ấn ở mùa giải 2024 ngay từ vòng đầu tiên của giải vô địch 24 Heures Motos. Và nó đang tự tạo cho mình phương tiện để làm điều đó nhờ vào một kế hoạch chuẩn bị vững chắc.

“Trước hết, toàn thể thành viên trong đội đã gặp nhau tham gia buổi teambuilding tại Vichy (Pháp) từ ngày 26/2 đến ngày 1/3. Buổi tập này đặc biệt mang tính hướng dẫn trong năm nay vì nó diễn ra cùng với các vận động viên từ câu lạc bộ bóng rổ Jeanne d’Arc Vichy-Clermont Métropole và huấn luyện viên Guillaume Vizade của họ, người đã giành được Cúp các nhà lãnh đạo Pro B năm 2023.

“Quá trình chuẩn bị sẽ tiếp tục với các bài kiểm tra mùa đông ở Tây Ban Nha tại đường đua Jerez và sau đó là tại Cartagena, trước Bài kiểm tra trước 24 Heures Motos vào ngày 2 và 3 tháng 4.”

Honda Viltaïs Racing dự kiến ​​ra mắt mùa giải chính thức vào ngày 28 tháng 3.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top