Honda Vario 2018 phiên bản màu đen nhám đã xuất hiện tại Việt Nam

  • 14/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Vario 2018 được biết đến là mẫu xe tay ga đầy nam tính đã bất ngờ xuất hiện phiên bản màu đen nhám tại Việt Nam. Được biết, chiếc Honda Vario 2018 màu đen nhám này đã được một đại lý tư nhân tại TPHCM nhập về và bán với giá khoảng 70 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga Honda Vario 2018 đã xuất hiện tại Việt Nam sau chưa đầy một tháng ra mắt tại Indonesia. Tuy nhiên, xe về Việt Nam chỉ có duy nhất phiên bản màu đen nhám. Honda Vario là tên gọi khác của dòng Honda Click ở Thái Lan và rất được người Việt ưa chuộng bởi thiết kế thể thao cùng chất lượng nổi bật của dòng xe nhập này.

Ở phiên bản mới nhất này, các đường nét thiết kế của Honda Vario 2018 được thay đổi đáng kể. Chi tiết được thiết kế liền mạch tạo cảm giác gọn gàng. Có thể thấy rõ tổng thể xe đã thay đổi ở các đường cắt gọt tập trung ở đầu xe. Honda Vario 2018 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.919 mm x 679 mm x 1.062 mm, khoảng sáng gầm 132 mm và chiều cao yên 769 mm.

Tay dắt phía sau của Honda Vario 2018 mang đường nét thiết kế liền mạch khá ấn tượng, các mép bo tròn không còn tạo cảm giác đau tay khi dắt xe.

Phần đầu xe Honda Vario 2018 gây ấn tượng với người nhìn bởi đường nét thiết kế sắc xảo hiện đại. Với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày phía trên tách biệt với đèn pha, xe trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Tầng bên dưới của chiếc tay ga lại được thiết kế thon gọn hơn, tạo cảm hứng từ mẫu phân khối lớn Honda CBR1000RR

Cụm đồng hồ dạng Full LCD trên chiếc Honda Vario 2018 hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản, đáng chú ý với cảnh báo bình điện và nhắc nhở thay dầu động cơ. Nút bấm dạng mềm thao tác tùy chỉnh các thông số như quãng đường và thời gian. Các chức năng ở tay lái không có gì đặc biệt.

Hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey mới của hãng xe máy Honda là lần đầu tiên xuất hiện trên Vario 2018, thao tác tương tự với một số mẫu xe khác như SH hay PCX. Bên hông là hệ thống mở yên khẩn cấp khi chủ xe bỏ quên chìa khóa dưới yên.

Cốp xe có dung tích lớn, có thể bỏ vừa một nón bảo hiểm trùm đầu, rất tiện lợi cho các biker trong những chuyến đi.

Honda Vario 2018 sở hữu hệ thống giảm xóc dạng ống lồng đi kèm phanh đĩa đơn ở phía trước. Điểm trừ ở phiên bản mới này có lẽ là Honda vẫn chưa áp dụng hệ thống ABS trên mẫu xe mới của mình, chỉ áp dụng công nghệ phanh kết hợp CBS đã có từ rất lâu.

Giảm xóc dạng monoshock và phanh tang trống phía sau. Ở phiên bản Vario 125 vẫn sử dụng thiết kế mâm 5 chấu hình chữ Y tương tự thế hệ trước, còn phiên bản 150 sử dụng mâm thiết kế 5 chấu kép mới.

Chiếc Honda Vario 2018 đầu tiên tại Việt Nam dùng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,3 cc, SOHC, phun nhiên liệu điện tử eSP, cho công suất 13,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm. Trong khi đó ở Indonesia còn có tùy chọn động cơ 125 cc, với công suất 11,1 mã lực và mô-men xoắn 10,8 Nm.

Honda Vario 2018 sẽ có ba phiên bản màu gốm đen mờ, đỏ và trắng. Giá bán xe Vario tham khảo tại Việt Nam là gần 70 triệu đồng bao gồm cả biển số.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top