Honda Supra X150 được mong đợi tại VN sẽ bị hoãn ra mắt đến tháng 6/2016

  • 19/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một nguồn tin đáng tin cậy được hé lộ từ hãng Honda cho biết, mẫu xe Honda Supra X150 sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt và bán ra từ tháng 6 năm nay. Đây là mẫu xe tay côn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sóng gió cho các dòng xe cùng phân khúc.

bebek2

Hồi đầu năm nay, tin đồn về chiếc Honda Supra X150 (có nguồn tin cho là RSX150) đã khiến giới trẻ tại Việt Nam “đứng ngồi không yên”. Supra X150 với kiểu dáng thể thao hầm hố, côn tay được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm của Yamaha Exciter 150. Có thành viên trên một diễn đàn cho biết, mẫu xe này sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ tháng 3/2016, với giá vào khoảng 45 triệu đồng.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin thân cận với Honda Việt Nam lại tiết lộ thêm một thông tin khác về mẫu xe này. Bên cạnh việc xác nhận sự tồn tại của Honda Supra X150, người này cho biết chiếc xe sẽ bắt đầu được lắp ráp hàng loạt và bán ra từ tháng 6 năm nay, thay vì tháng 3 như tin đồn trước đó.

honda_supra_150x

 Ảnh thực tế hiếm hoi của chiếc xe được cho là Supra X150.

Theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết, dòng xe này tại Việt Nam sẽ là dòng cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150. Thời điểm chạy thử dòng xe bắt đầu từ sau Tết Âm Lịch, hiện mẫu xe đang chuẩn bị chạy thử trong các cung đường phía Bắc. Và sẽ sản xuất hàng loạt vào tháng 6, cũng được tung ra thị trường vào tháng 6 đến đầu năm 2017.

“Mới đây mình có nhận được thông tin khảo sát thị trường của Honda Việt Nam về 2 mẫu Exciter 150 của Yamaha và Raider Fi 150 của Suzuki tại Việt Nam, hiện tại mình chưa biết sự thật ra sao nhưng có thể sẽ cho chạy thử dòng xe mới này vào tháng 2 – 4/2016. Nên mình không khẳng định đều này là đúng” – Trích từ một nhân viên khảo sát thị trường tại TP.HCM.

bebek1

Nguồn tin nói trên chưa xác nhận về tên gọi chính thức của xe tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe côn tay này được cho là đã qua các vòng thử bí mật trên đường phố nước ta và chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình “lăn bánh” chính thức. Xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy Honda ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Như vậy, đúng như thông tin trước đó, Honda Supra X150 tại Việt Nam sẽ không phải là “xe nhập nguyên chiếc”.  RSX 150 có thêm thông tin sẽ được lắp ráp tại Nhà Máy Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Do đó, phụ tùng toàn bộ đều được Honda Việt Nam gia công 100% nội địa. Không có chuyện nhập nguyên chiếc nay nhập từng món. Điều đó đồng nghĩa với việc giá xe sẽ ít bị ảnh hưởng bởi các khoản phí thuế dành cho xe nhập. Mức giá được đồn đoán của Honda Supra X150 (hay RSX150) sẽ rơi vào khoảng 45-50 triệu đồng.

Nguồn: xe365

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top