Honda Rebel 300 2020 chốt ngày mở bán tại Đông Nam Á

  • 30/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Honda Rebel 300 2020 mới nhất đã bắt đầu chốt ngày mở bán tại thị trường Đông Nam Á. Phiên bản mới nhất của Rebel 300 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều cải tiến vượt trội.

Mẫu xe Honda Rebel 300 được cho là sẽ sớm trình làng phiên bản 2020 hoàn toàn mới tại thị trường Thái Lan. Điều này cho thấy các khách hàng tại Việt Nam cũng sẽ sớm được sở hữu mẫu xe bobber nổi tiếng này từ Honda. Trước đó, Honda Rebel 300 đã được trình làng tại sự kiện EICMA diễn ra cuối năm 2019 tại Italia.

So với phiên bản trước, Honda Rebel 300 2020 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế chính. Dù vậy, xe cũng đã được tùy chỉnh lại để tạo nên vẻ hiện đại và đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ người sử dụng. Cụ thể, hệ thống đèn pha mới sẽ bao gồm cụm 4 đèn LED mang tới khả năng chiếu sáng tốt hơn cho mọi điều kiện địa hình. Ngoài ra, toàn xe cũng được trang bị Full LED từ đèn xi nhan tới đèn chiếu hậu, tất cả mang tới vẻ hiện đại hơn cho xe. Cụm đồng hồ trên Rebel 300 cũng được thay đổi với màn hình LCD đa sắc được bố trí thông minh cùng các thông số được hiển thị rõ ràng.

Rebel 300 cũng được điều chỉnh hệ thống treo với khả năng đàn hồi tốt hơn, trong đó người dùng có thể tùy chỉnh độ cứng lò xo với 5 cấp độ khác nhau để phù hợp với tải trọng cũng như các cung đường khác nhau để tạo sự thoải mái tốt nhất cho người sử dụng.

Honda Rebel 2020 cũng mới được tích hợp động cơ xy lanh đơn 286cc với kích thước 76mm và hành trình 63mm. Xe được cấp nhiên liệu bởi hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI với tỷ lệ nén là 10.7:1, hộp số 6 cấp. Đảm bảo an toàn cho người điều khiển là hệ thống phanh đĩa thủy lực cho cả phía trước và sau.

Hiện vẫn chưa rõ chiến lược về giá bán của Honda cho dòng xe Rebel 300 tại thị trường Đông Nam Á như thế nào. Tuy nhiên, giá Rebel 300 phiên bản cũ hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 125 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top