Honda ra mắt phiên bản MSX mới trong mùa Covid-19

  • 30/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

Thế hệ thứ 2 của Honda MSX mới sẽ được chào đón tại thị trường Việt Nam với phong cách hầm hố trong thể xác nhỏ gọn. Phiên bản này sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với 3 gam màu để chọn lựa.

Kể từ khi ra mắt, MSX 125 đã làm náo loạn phân khúc vốn còn mới lạ tại Việt Nam. Giới trẻ Việt Nam tìm đến MSX 125 để khẳng định cá tính độc đáo với chiếc xe mang kích thước nhỏ gọn nhưng thiết kế và phong cách như các dòng xe mô tô phân khối lớn.

Với thế hệ này MSX sẽ mang kiểu dáng mạnh mẽ và khoẻ khoắn hơn nhiều so với phiên bản trước đây. Nếu như thế hệ đầu là phiên bản hiện đại của dòng xe khỉ Honda Monkey của những năm về trước thì ở thế hệ này MSX đã rũ bỏ hình ảnh đó hướng tới phong cách hầm hố hơn của một chiếc mô tô cỡ nhỏ.

Đổi mới

Đầu xe ấn tượng hơn nhờ bộ giảm xóc hành trình ngược cùng phần ống vàng đồng bên ngoài nổi bật. MSX còn trang hệ một loạt đèn chiếu sáng LED 2 tầng hiện đại, hệ thống đèn báo rẽ vẫn sử dụng loại bóng truyền thống halogen như những phiên bản trước đó.

Về tiện ích, Honda MSX 125 sử dụng bình xăng dung tích 5,7 lít với nắp bình xăng thiết kế kiểu máy bay. Chìa khóa của xe được thiết kế dạng gập nhỏ gọn, tạo cảm giác cao cấp.

Về màu sắc, khách hàng sẽ có 3 gam màu để chọn lựa như đỏ trắng, đỏ đen và vàng đen được biến thể một cách tinh tế tạo nên bộ sưu tập màu mới. Điểm đặc biệt trong màu sắc của phiên bản mới lần này là sự vận dụng kỹ thuật phối hai gam màu trên thân xe, giúp cho tổng thể xe trở nên độc đáo và thu hút ánh nhìn hơn.

Về sức mạnh, MSX vẫn sử dụng khối động cơ 4 thì 125 phân khối, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh của MSX thấp hơn Benelli TNT 125 (11 mã lực), nhưng cao hơn Kawasaki Z125 (8,7 mã lực).

Thông số kỹ thuật

Nhìn chung, Honda MSX thế hệ mới chỉ được thay đổi bộ tem bên ngoài và không có thêm bất kì nâng cấp nào về trang bị cũng như sức mạnh động cơ. Nếu đúng như dự kiến thì Honda MSX sẽ có mặt tại các đại lý xe máy tại Việt Nam từ ngày 10/5/2020 với giá bán lẻ đề xuất là 49.990.000 đồng.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top