Honda mang đến triển lãm mô tô Việt Nam VMCS 2016 những chiếc xe của tương lai

  • 06/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda, hãng xe máy hàng đầu Nhật Bản đã mang đến buổi triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 (VMCS 2016) với chủ đề “Ride the Future – Lướt cùng tương lai” nhằm hướng tới những chiếc xe máy công nghệ cao với thiết kế mang xu hướng sản phẩm tương lai của mình.

Để khách tham quan có thể trải nghiệm được các siêu phẩm dành cho tương lai, Honda Việt Nam đã giới thiệu các dòng xe tiên tiến nhất về công nghê lẫn thiết kế. Các mẫu xe đua, xe địa hình và thể thao đặt biệt là những phiên bản concept mới mang tính bảo vệ môi trường cao.

webike-vmcs2016-honda-boot

Thông qua việc thiết kế gian hàng, trưng bày sản phẩm cùng những hoạt động mở màng và giao lưu kết nối hấp dẫn, Honda đã để lại ấn tượng mạnh mẽ sâu sắc đối với báo chí, công chúng khi đến tham dự buổi triển lãm đầu tiên này.

webike-vmcs2016-honda-phukien

Với diện tích trưng bày 750 m2, khách có thể dễ dàng tham quan, chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm công nghê đỉnh cao của Honda một cách thoải mái.

Cùng Webike Việt Nam điểm qua những mẫu xe độc đáo của Honda tại VMS 2016 lần này:

EV Cub Concept

Ý tưởng kết hợp giữa chiếc Cub huyền thoại của Honda với công nghệ xe điện thân thiện cho môi trường luôn là mục đích mà Honda hướng đến. Mẫu EV Cub Concept chính là kết tinh của sự nổ lực và khối óc từ đội ngũ của Honda.

Chiếc xe vô cùng tiện lợi và thân thiện môi trường với hệ động cơ điện sử dụng bình ắc-quy rời tiện dụng. Thiết kế sang trọng phù hợp với nhịp phát triển của xã hội trong tương lai.

_MG_6295

Super Cub Concept

Chiếc Super Cub một thời lừng lẫy của Honda vào thập niên 60 đã được hồi sinh trong một tư thế mới. Vẫn giữ nguyên vẹn thiết kế cũ về ngoại hình nhưng phần máy móc lại được xây dựng trên công nghệ siêu tiết kiệm nhiên liệu. Một chiếc xe cho sự hoài cổ và cuộc sống thành thị hiện đại.

^8A2195DA3F9FE591F38FE89DC512013564CD4352388ED6BA76^pimgpsh_fullsize_distr

 

City ADV

Không điều gì là không thể khi một mô hình xe vượt địa hình được sử dụng hoàn hảo trong không gian đô thị. Chiếc xe ý tưởng mang tên ADV của Honda dự kiến sẽ mang đến cho người chạy những trải nghiệm mới mẽ và sâu sắc nhất.

_MG_6304

Uni Cub phiên bản Beta

Công nghệ cân bằng trọng lực UNI-CUB được nghiên cứu chuyên sâu trên robot đã được Honda áp dụng vào mẫu xe Uni cub beta sẽ giúp cho người chạy không phải lo nghĩ khi xử lí chướng ngại vật. Người cầm lái chỉ cần ngã nhẹ người theo hướng muốn rẽ lập tức xe sẽ rẽ theo (tương tự ứng dụng đua xe thực tế ảo trên smart phone), thao tác này được hỗ trợ bởi hai bánh được tối ưu hoá hoàn toàn kết hợp với công nghệ UNI-CUB.

honda_uni-cub_logo

RC213V

Chiếc xe ghi lại dấu ấn tuyệt vời của Honda tại giải đua GP danh tiếng. RC213V giúp Honda 6 lần chiến thắng, 16 lần nhận giải và 9 lần nhận vị trí xuất phát đầu tiên tại các mùa GP tiền nhiệm.

_MG_5957

RC213V-S

RC213V-S là mẫu mô tô GP giành liên tiếp chức vô địch tại hai mùa Gp 2013, 2014. Mẫu xe này được cải tiến hơn hẳn so với RC213V tiền nhiệm. Nổi bật nhất là thiết kế tập trung trọng lượng giảm ma sát và cân bằng hoàn hảo trên đường đua.

_MG_6319

CBR1000RR Fireblade

Siêu phẩm GP từ đội Repsol GP của Honda được lấy cảm hứng thiết kế từ RC213V luôn thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính mà bất kì rider nào cũng muốn sở hữu.

_MG_6364

CRF1000L Africa Twin

Siêu phẩm vượt địa hình (Off-road) của Honda được giới thiệu tại VMS 2016 với hai phiên bản gồm: Africa Tiêu chuẩn (ABS/ mô men xoắn HSTC) và Africa DTC (bộ ly hơpj kép – kiểm soát vượt trội) hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho tín đồ xê dịch.

webike-vmcs2016-honda-africa-twin

Honda Racing

Dòng xe đặt biệt được độ chính hãng theo tiêu chuẩn kĩ thuật của những mẫu xe đua tại các nước Âu, Mĩ được Honda mang đến triển lãm mô tô Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khách tham quan.

webike-vmcs2016-honda-racing

NM4 Vultus

Lấy cảm hứng từ những chiến đấu cơ, xe ga cruiser NM4 Vultus là mẫu xe với phong cách hoàn toàn khác lạ và hiện đại. Động cơ vượt trội và những tính năng công nghệ giúp chiếc xe này dễ dàng trở thành chiến mã của cánh mày râu.

webike-vmcs2016-honda-nm4

SH300i

Mẫu xe ga hạng sang được ưa chuộng tại châu Âu trong suốt 30 năm đã được Honda cải tiến nhiều cho phiên bản 2016. Tuy nhiên, về hình thức chiếc xe vẫn giữ được sự sang trọng cổ điển của nó. Động cơ mạnh mẽ, chỗ ngồi thoải mái chính là điểm nổi bật của chiếc xe này.

_MG_6351 copy

Winner

Siêu phẩm xe máy phổ thông tầm trung với tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ làm một phiên bản đáng gờm cạnh tranh với những xe cùng phân khúc như Exciter 150 hay Suzuki Raider 150.

_MG_6354 copy

Siêu mô tô RC213V bản tem Repsol

_MG_6361 copy

Mini bike MSX 125

_MG_6338 copy

SH150i

_MG_6013 copy

Air Blade 2016

_MG_6334

Tất cả những sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Vietnam Motorcycle Show 2016 lần này chính là thành quả của sự nổ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ưu việt nhất. Những mẫu xe của công nghệ và thân thiện môi trường hứa hẹn sẽ đồng hành cùng cuộc sống hiện đại để phục vụ ngày một tối ưu hơn cho cuộc sống con người.

Phước An – Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top