Honda Grom (MSX) phiên bản đua sẽ ra mắt vào cuối tháng 05/2016

  • 12/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Theo thông tin từ Yamaha Nhật Bản, phiên bản đường đua cực chất của dòng xe MSX125 (Grom) sẽ ra mắt tại thị trường Nhật và Mĩ và Âu vào cuối tháng 5 này. Đây sẽ là lựa chon hoàn toàn mới cho các tín đồ của dòng mini-bike.

honda-grom-racing-1

Thông tin từ HONDA RACING (HRC) rằng mẫu Honda MSX mới nhất của họ với tên gọi Honda Grom Racing Base (MSX HRC) sẽ được bán chính thức trên thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 05/2016. Và họ cũng dự định cho ra một phiên bản khác mang tên Grom Cups vào tháng 6.

Đối với phiên bản HRC sắp ra mắt, chiếc xe sẽ dễ dàng được tuỳ chỉnh, thay đổi phụ tùng hơn theo các tiêu chuẩn của một chiếc mô tô đua.

honda-grom-racing-2

Phiên bản này có thể sẽ xuất hiện ở một số nước châu Á và Âu-Mĩ tuỳ vào khả năng tiêu thụ trên thị trường.

honda-grom-racing

***Về mặt kĩ thuật:

Thiết kế đường đua được áp dụng triệt để khi Honda cho lượt giản tất cả những bộ phận không cần thiết để giảm trọng lượng xe như đèn nhan, đèn pha, đèn đuôi… Những bộ phận như phanh, giảm xóc hay ống xả đều được thay bằng các phụ tùng phục vụ đường đua. Ghi đông và hộp số cũng được điều chỉnh theo tiêu chuẩn di chuyển ở tốc độ cao.

honda-grom-racing-3

Đặc biệt khi phiên bản này ra đời, Honda sẽ cho bán kèm theo một bộ phụ tùng thay thế chuyên dụng cho xe đua (phù hợp với Grom HRC).

honda-grom-racing-5

>>Bạn có thể đặt mua phụ tùng chính hãng của Honda GROM (HONDA MSX 125) tạ đây

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top