Honda giới thiệu Winner 150 phiên bản Repsol tại Maylaysia

  • 15/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda Winner 150 phiên bản Repsol chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với tên gọi Honda RS150R có giá bán khoảng 47 triệu đồng.

6

Giống như ở Việt Nam, RS150R sẽ được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản cao cấp. Trong đó, bản thường có 2 màu là xanh nhám và đen nhám. Đặc biệt, phiên bản cao cấp ngoài màu đỏ ánh kim còn có còn có thêm màu trắng kèm tem đấu Repsol.

Không chỉ có dàn áo dán tem Repsol thể thao, phiên bản cao cấp Repsol còn có cặp mâm được sơn màu cam nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc xe hơn hẳn các phiên bản khác của RS150R, vốn chỉ có mâm sơn màu đen nhám.

3

Phiên bản Repsol tại Malaysia có điểm khác với Winner 150 tại Việt Nam, là xe có thêm cặp xi nhan trước sau rời bên ngoài và cặp đèn mắt mèo 2 bên pát biển số, đây là tiêu chuẩn của Malaysia, thiết kế cặp gương khác biệt, ngoài ra thì xe vẫn giữ nguyên ngoại hình và thông số kỹ thuật.

4

Theo hãng Honda, RS150R sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý ở Malaysia từ tháng 8 năm nay. Mục tiêu của hãng Honda là bán ra 24.000 chiếc RS150R trong 1 năm đầu tiên và hiện chưa có thông tin chính xác từ Honda Việt Nam khi nào phiên bản mới này sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Webike.vn

(Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top