Honda CBR300RR xuất hiện, đối thủ của R3 và Ninja 400

  • 10/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Thông tin về việc Honda CBR300RR xuất hiện đang tạo nên làn sóng lớn trên các mạng xã hội. Nếu như Honda CBR300RR được chính thức ra mắt, phân khúc xe Sport Bike hạng nhẹ sẽ trở nên thú vị với sự cạnh tranh của Honda CBR300RR, Yamaha R3 và Kawasaki Ninja 400.

Vừa qua, bức ảnh được cho là của xe Honda CBR300RR 2020 đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nếu tin đồn này trở thành sự thật, Honda CBR300RR sẽ là mẫu xe môtô của Honda tham gia cuộc chiến trong phân khúc xe Sport Bike hạng nhẹ.

Trong số các thương hiệu xe môtô nổi tiếng tại Nhật Bản, chỉ có Yamaha và Kawasaki đang chiếm giữ thị phần ở phân khúc này. Trong khi đó, Honda và Suzuki trước nay dường như không có hứng thú với các dòng Sport Bike hạng nhẹ.

Trước đây, Honda cũng đã từng giới thiệu mẫu xe Sport Bike Honda CBR250RR vào năm 2015. Dù vậy, mẫu xe này chỉ được phân phối chính hãng tại thị trường Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan và Hongkong.

Với việc chuẩn bị sản xuất xe CBR300RR mới, Honda có thể tham gia cuộc đua với 2 đối thủ lớn hiện tại là Yamaha YZF-R3 và Kawasaki Ninja 400. Có thể động cơ của xe Honda CBR300RR sẽ ở mức tầm 40 mã lực. Dự đoán này dựa trên việc CBR250RR hiện tại đã đạt được công suất 38 mã lực.

Như vậy, phân khúc Sport Bike hạng nhẹ đang ngày càng trở nên sôi động hơn. Một nguồn tin khác, Nhật Bản, Indonesia, MV Agusta cũng đã hợp tác với nhà sản xuất Trung Quốc Loncin để sản xuất xe máy dưới 500 cc cho thị trường Trung Quốc và châu Á.

Bạn đọc tham khảo thêm thông tin về các mẫu xe mô tô tại chuyên mục xe PKL của Webike.vn nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top