Yamaha MT-15 được bán chính hãng tại Việt Nam với giá cực tốt

  • 10/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe côn tay Yamaha MT-15 được giới thiệu hồi cuối năm ngoái và đã được vài đại lý xe tư nhân nhập khẩu bán tại Việt Nam. Giờ đây, Yamaha Việt Nam đã chính thức phân phối chính hãng xe Yamaha MT-15 đến tay người tiêu dùng trong nước.

Những hình ảnh đầu tiên của xe côn tay MT-15 đã được hãng Yamaha giới thiệu trên trang web chính thức tại danh mục Xe nhập khẩu. Giá bán niêm yết của Yamaha MT-15 trên website là 78 triệu đồng. Xe có 2 tùy chọn màu sắc là màu xanh GP và màu đen bóng.

Xe đã xuất hiện trên trang web của Yamaha Việt Nam

Trước đây khoảng 6 tháng, các đại lý tư nhân tại TPHCM đã nhập lô hàng đầu tiên về và bán MT-15 với mức giá gần 80 triệu đồng. Như vậy, mức giá bán chính hãng của Yamaha Việt Nam là thấp hơn và các đại lý tư nhân có số lượng lớn Yamaha MT-15 sẽ buộc phải hạ giá để cạnh tranh.

Theo nguồn tin ghi nhận, đã có đại lý tư nhân giảm giá bán xe Yamaha MT-15 xuống mức chỉ còn 74 triệu đồng.

Dù vậy, khi liên hệ đến đại lý Yamaha Town tại TPHCM, chúng tôi nhận được thông tin rằng Yamaha MT-15 tuy được đăng bán giá chính thức nhưng vẫn chưa có xe để giao đến tay khách hàng.

Thông số kỹ thuật của Yamaha MT-15 

Những người mua xe Yamaha MT-15 chính hãng buộc lòng phải đợi lô hàng đầu tiên của hãng nhập về. Dự kiến, MT-15 sẽ chính thức về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 9/2019 và xe mới đến được với khách hàng đặt mua.

Với thông tin Yamaha MT-15 đã được bán chính hãng tại Việt Nam thì anh em biker có thể lựa chon giữa việc mua xe nhập tư nhân cho rẻ hay đợi mua chính hãng nhé.

Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới liên quan đến MT-15 để bạn đọc theo dõi trong chuyên mục Tin Tức Xe Máy của mình.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top