Honda CBR1000R 2020 có thêm 4 tùy chọn màu mới cực chất

  • 21/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Xe mô tô phân khối lớn Honda CBR1000R 2020 đã được bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sắc mới cực chất. Bên cạnh đó, xe cũng được cải tiến với nhiều tính năng nổi bật.

Vừa qua, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe Honda CBR 2020 Neo Sports Cafe mới với một số thay đổi về mặt ngoại thất và bổ sung màu sắc. Mẫu xe mới được xếp vào dòng Negate và có 4 xy lanh mang đến cho người dùng một chiếc mô tô cơ động và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Động cơ của xe Honda CB1000R 2020 vẫn kế thừa sức mạnh nguyên bản từ mẫu xe CBR1000. Dù vây, xe đã có thêm các tùy chọn màu sắc mới gồm các màu Matte Peal Galre White (kiểu màu trắng ngọc trai), Graphite Black (màu đen than chì), màu đen và Candy Chromosphere Red (một loại màu đỏ).

Bên cạnh việc thay đổi màu chủ đạo thì các chi tiết như bình xăng, giảm xóc…cũng được sơn những màu sắc mới khiến mang tới cho sản phẩm một tổng thể hài hòa hơn.

Cùng với đó, Honda CB1000R 2020 cũng được trang bị một số tính năng mới như hệ thống bước ga điện, Quick Shift, HSTC và hệ thống kiểm soát lực kéo. Xe cũng có 3 chế độ lái khác nhau gồm Sport (cho tốc độ cao), Rain (kiểm soát an toàn tốt hơn) và chế độ thường. Người dùng có thể tùy chỉnh để chọn được chế độ phù hợp nhất.

Cùng với đó, xe vẫn được trang bị hệ thống giảm xóc lộn ngược cho phía trước và ống lồng đơn phía sau. Tất cả mang tới cho người dùng một dòng xe máy mạnh mẽ vượt trội.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top