Hơn 20 thanh thiếu niên đua xe trái phép và thách thức CSGT bị bắt giữ

  • 31/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Tối ngày 30/07, CSGT thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) đã kịp thời ngăn chặn và bắt giữ hơn 20 thanh thiếu niên chuẩn bị tổ chứ đua xe trái phép. Các đối tượng này đã có hành động phóng xe bạt mạng và thách thức lực lượng chức năng.

Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết nhóm thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 16-25, tụ tập, cổ vũ chuẩn bị đua xe trái phép gây náo loạn đường phố.

Cụ thể, khoảng 17 giờ ngày 30/07, Tổ tuần tra kiểm soát chống đua xe trái phép do 3 đại úy là Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Văn Sen và Nguyễn Minh Tiến phát hiện một nhóm thanh niên đang tụ tập, cổ vũ chuẩn bị đua xe trái phép trên đường Nguyễn Công Bình và đường Phạm Hùng (thuộc xã Trung An, thành phố Mỹ Tho).

Tổ công tác đã kịp thời chặn dừng các phương tiện của nhóm 20 – 30 thanh thiếu niên đang có hành vi dùng xe mô tô chạy theo, la hò cổ vũ đua xe trái phép.

Xe độ bị bắt khi chuẩn bị đua xe trái phép

Phát hiện tổ công tác, nhóm thanh thiếu niên rồ ga lạng lách, phóng xe bạt mạng gây náo loạn cả đường phố và thách thức, khiêu khích tổ CSGT. Đại úy Tuấn điều khiển mô tô đặc chủng chở đại úy Sen đã truy đuổi nhóm thanh niên.

Trong lúc truy đuổi, xe của đại úy Tuấn va chạm với một xe máy hiệu Exciter không có biển số, đã được “độ lên” và thay đổi kết cấu của xe. Cú va chạm khiến xe của đại úy Tuấn và xe của nam thanh niên ngã ra đường. Dù bị thương nhưng đại úy Tuấn đã đuổi và bắt được một nam thanh niên khác cùng xe máy trong nhóm trên.

Kiểm tra giấy tờ mang tên Trần Nhựt Khang (18 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo), nam thanh niên này khai chưa có GPLX. Ngoài ra, Tổ tuần tra còn phát hiện và kịp thời bắt giữ 3 xe máy khác.

Nhóm này khai ở các huyện, thị và thành phố khác nhau nhưng đã quen biết trên mạng xã hội và hẹn đến địa điểm trên để cổ vũ, đua xe trái phép.

Bạn đọc có thể đọc thêm các tin tức về Luật Giao Thông và An Toàn Giao Thông tại chuyên mục: Luật Giao Thông – ATGT của Webike.vn

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top