Hero Xpulse 200 4V Rally Edition mới mở đặt trước đến 29/7 tại Ấn Độ

  • 27/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe Hero đã ra mắt phiên bản giới hạn Xpulse 200 4V Rally Edition mới tại Ấn Độ và cho phép đặt hàng trước từ ngày 22 tháng 7 cho đến ngày 29 tháng 7.

So với Xpulse 200 4V tiêu chuẩn, Rally Edition có giá thành rẻ hợp lý hơn. Bình luận về sự ra mắt, Ranjivjit Singh, Giám đốc Hero MotoCorp cho biết “Hero Xpulse là một biểu tượng trong nhiều năm dẫn đầu trong phân khúc Adventure và đã tăng trưởng gấp ba lần trong ba năm qua. Được biết đến với việc cung cấp trải nghiệm chưa từng có, Hero Xpulse vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho những người đam mê off-road với cơn sốt adrenaline không giới hạn. Tự hào kế thừa DNA của Hero MotoSports thực sự, phiên bản giới hạn Xpulse 200 4V Rally Edition được trang bị những tính năng tiên tiến và được thiết kế để mang lại hiệu suất vượt trội”.

Hero Xpulse 200 4V Rally Edition có màu sơn độc đáo, hệ thống phuộc hành trình dài, tăng khoảng sáng gầm xe và tay lái cao hơn.

Phiên bản Rally Edition đã nhận được một số cập nhật về kiểu dáng và phần cứng so với Xpulse 200 4V tiêu chuẩn. Các nâng cấp phần cứng bao gồm phuộc trước cao hơn và có thể điều chỉnh hoàn toàn với hành trình 250mm và hệ thống treo sau có thể điều chỉnh hoàn toàn với hành trình 220mm. Hơn nữa, Rally Edition được hưởng lợi từ cần số mở rộng, giá đỡ bên dài hơn và lốp xe đa dụng. Các chỉnh sửa về kiểu dáng bao gồm đồ họa Rally Code độc ​​quyền, decal Rally Edition trên chắn bùn trước và chữ ký của CS Santhosh trên bình xăng.

Về động cơ, Rally Edition sử dụng động cơ xi-lanh đơn 200cc, làm mát bằng dầu tương tự như Xpulse 4V tiêu chuẩn. Động cơ này cho công suất 18,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 17,35 Nm tại 6.500 vòng / phút. Rally Edition cũng nặng hơn một chút so với XPulse 4V tiêu chuẩn với trọng lượng giới hạn là 160 kg so với 158kg. Hero nói rằng các đơn đặt hàng cho Xpulse 200 4V Rally Edition mới sẽ mở vào ngày 22 tháng 7 lúc 12 giờ đêm và sẽ vẫn mở cho đến trưa ngày 29 tháng 7.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top