Hé lộ Harley Davidson 338cc – Xe môtô có giá bán hợp lý

  • 10/01/2020
  •  
     
     
3
(1)

Hãng xe Harley Davidson có thể sẽ trình làng mẫu xe mô tô đường phố mới với động cơ 338cc tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6/2020. Đây là mẫu xe mô tô hợp tác phát triển với Qianjiang – công ty sở hữu Benelli.

Trên thực tế, chiếc Harley-Davidson này sẽ chia sẻ nền tảng của nó với Benelli 302S. Khung và động cơ có thể giống nhau, nhưng những thứ như thân xe, hệ thống treo và các trang thiết bị khác sẽ được Harley-Davidson phát triển và cải tiến.

Chiếc Harley-Davidson này được phát triển để nhắm vào các thị trường đông dân như Trung Quốc và Ấn Độ. Vì vậy, nhiều khả năng chiếc mô tô giá rẻ này sẽ đến Ấn Độ ngay sau khi ra mắt tại Trung Quốc. Các nhà phân tích thị trường tin rằng chi nhánh Harley-Davidson ở Ấn Độ sẽ nhập khẩu tất cả các bộ phận từ Trung Quốc và lắp ráp tại cơ sở Gurgaon của họ. Với cách làm này, giá bán của chiếc xe này một sẽ càng cạnh tranh hơn.

Street 750 là mẫu xe bán chạy nhất của Harley-Davidson tại Ấn Độ. Nhưng với chiếc mô tô mới có dung tích 338cc này, thương hiệu Mỹ sẽ tăng trưởng khá đáng kể tại quốc gia này, nhờ giá bán rẻ và thương hiệu tốt. Cũng không loại trừ khả năng một số nhà nhập khẩu tư nhân sẽ đem mẫu xe này về thị trường Việt Nam. Chúng ta sẽ cùng chờ xem.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo RideApart

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top