Hãy tiếp tục “Chiến đấu”, tay đua World Superbike Gabellini phát biểu trong EWC

  • 23/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Lorenzo Gabellini đã chọn Giải vô địch thế giới sức bền FIM cho năm 2023 vì thử thách cam go mà anh ấy sẽ phải đối mặt khi thi đấu hai lần suốt ngày đêm.

Cựu tay đua World Superbike 23 tuổi sẽ đầu quân cho đội No Limits Motor Team đến từ Ý, đội đã chuyển từ Suzuki sang Honda cho mùa giải sắp tới.

Thi đấu tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM Endurance dựa trên Superstock, được trang bị Dunlop, Gabellini người Ý đã viết trên Facebook: “Năm nay, tôi đã quyết định rằng mình muốn thi đấu! Tôi sẽ tham gia FIM Endurance World Championship với các cuộc đua bắt đầu lúc 2 giờ chiều Thứ Bảy và kết thúc lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật.”

Gabellini đã giành chức vô địch CIV Supersport 600 của Ý vào năm 2019 và đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng CIV National 600 tại quê hương của anh ấy vào mùa giải trước, mặc dù đã bỏ lỡ một nửa số cuộc đua.

Các tay đua người Pháp Alexis Masbou và Johan Nigon, những người đã giành được danh hiệu hàng đầu ở hạng mục Superstock trong 24H SPA EWC Motos vào năm 2022, sẽ hợp tác với Gabellini tại No Limits Motor Team.

24 Heures Motos tại Le Mans tổ chức chặng đua mở màn của mùa giải EWC 2023 từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

Ảnh: Facebook.com/ridersSchool36

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top