Harley Davidson Roadster 2016 phá cách với giá 250 triệu

  • 21/04/2016
  •  
     
     
5
(1)

Harley Davidson Roadster 2016 là một mẫu cổ điển kết hợp với khả năng vận hành trên mẫu xe hiện đại, sở hữu nhiều chi tiết thể thao với giá từ 11.199 USD (khoảng 250 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

1

Điểm thay đổi giá trị nhất trên Roadster so với Sportster đó là phần trước của chiếc xe đã được trang bị một cặp phuộc 43 mm USD tương tự những chiếc môtô thể thao, kèm theo chảng ba lớn hơn. Nằm giữa cặp phuộc là chiếc đèn pha với thiết kế hoài cổ từ thập niên 20.

2

Khối động cơ 1202 cc Evolution V-Twin với góc nghiên giữa 2 xy-lanh 45 độ, làm mát bằng gió của Sportster được giữ nguyên trên Roadster, cho mô-men xoắn cực đại 103 Nm.

6

Hệ thống phanh của chiếc xe cũng được nâng cấp với cặp đĩa trước có đường kính lên tới 300 mm, sử dụng các heo 2 piston. Phiên bản châu Âu bắt buộc phải có ABS, trong khi hệ thống này là tùy chọn trên phiên bản Mỹ 2016.

4Cùng với tay lái thấp hơn, cặp phuộc USD cho phép Roadster có thể “ôm cua” một cách chính xác và dễ dàng hơn, đương nhiên cũng phụ thuộc vào trình độ của từng tay lái.

3Một điểm đặc biệt khác của Roadster đó là kích thước vành khá “khác thường” so với một chiếc Harley-Davidson, với bánh trước 19 inch và bánh sau 18 inch và đều là mâm đúc nhiều nan.

7

Có chiều cao yên 785 mm cùng tay lái thấp và vị trí để chân kéo lùi về phía sau hơn so với các dòng Harley cruiser khác, những người lái với chiều cao lớn sẽ gặp khó khăn hơn khi điều khiển Roadster. Harley cũng đưa ra 2 tùy chọn yên cho xe – yên solo hoặc yên đôi.

8

Ở phía sau, cặp phuộc sau kiểu mới cũng giúp các “tay nài” có thể đạt được cảm giác lái hoàn hảo nhất với bản thân khi có khả năng điều chỉnh được.

Đây được xem là mẫu xe phá cách của hãng Harley Davidson cùng nhiều chi tiết thể thao vô cùng độc đáo.

Nguồn Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top