Xe ga chạy điện Hybrid của Honda hình dạng giống SH sẽ ra đời vào 2017

  • 20/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây những hình ảnh do Honda công bố cho bằng sáng chế của họ về loại động cơ thế hệ mới – Hybrid đã làm người xem sửng sốt khi bản thiết kế rất giống mẫu SH nổi tiếng hiện hành của Honda. Câu hỏi đặt ra liệu rằng vào năm 2017 những chiếc SH thế hệ mới sẽ chạy bằng điện?

honda hybrid

Bản thiết kế mẫu xe ga concept sử dụng động cơ hybrid được Honda công bố.

Theo Honda động cơ hybrid là nghiên cứu độc quyền của hãng trong quá trình tiến đến một nền công nghệ tiên tiến cho mô tô xe máy (như hãng đã định hình tại VMCS 2016 vừa qua).

Mặc dù Honda chưa công bố chi tiết nhưng dựa trên bản vẽ, có thể đây là loại động cơ được kết hợp giữa động cơ xăng và một mô-tơ chạy điện nên có thể tạo ra công suất tối đa nhưng vẫn đảm bảo được an toàn khí thải (động cơ phụ chạy điện sẽ đảm bảo tốc độ duy chuyển phù hợp trong môi trường đô thị). Nếu là sự thật thì đây cũng sẽ là loại động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là dự đoán vì Honda chỉ công bố bản vẽ của thiết kế bên ngoài chứ chưa có tài liệu nào về kỹ thuật tiên tiến bên trong.

honda hybrid

Theo nguồn tin chính thức từ Honda động cơ này sẽ được giới thiệu vào năm 2017. Mẫu xe concept để biểu diễn động cơ hybrid sẽ có hình dáng tương đương SH (dựa theo bản vẽ). Chiếc xe concept này được Honda dự định gắn kèm hệ công tắc đóng-mở tự động khi dừng xe và hệ động cơ điện chạy song song bổ trợ cho động cơ xăng.

*** Cùng Webike chờ đợi những bước tiến vượt bậc trong công nghệ xe máy của ông trùm Honda nhé.

Webike tổng hợp (P.An)

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top