Harley-Davidson Iron 883 với gói trả góp hấp dẫn, chỉ từ 7,7 triệu đồng/ tháng tại Việt Nam

  • 21/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Harley-Davidson Iron 883 đại diện cho dòng xe Sportster rất được các biker trẻ hâm mộ hiện đã có thể mua trả góp theo chương trình mới công bố của nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam.

Với 7,7 triệu đồng/tháng đã có thể mua Harley-Davidson Iron 883 - ảnh 1Harley-Davidson Iron 883 phiên bản 2016

Sportster Iron 883 là chiếc xe Harley-Davidson dạo phố được yêu thích, dành cho những người có vóc dáng nhỏ, với trọng lượng nhẹ, yên thấp và hướng về phía trước, tay lái rộng và kéo gần với yên. Trước đây, để sở hữu Iron 883, người Việt phải chi gần 400 triệu đồng. Con số này khiến những biker trẻ tuổi chót mê mẩn cũng phải lăn tăn khi túi tiền chưa thực sự rủng rỉnh.
Vì vậy, với thông tin rằng chỉ mất 7,663 triệu đồng/ tháng (trả góp trong vòng 36 tháng) đã có thể rước Harley-Davidson Iron 883 về nhà quả thực khá hấp dẫn. Thông tin này đã được xác thực bởi Harley-Davidson of Saigon thông qua dịch vụ mới của mình mang tên “Freedom Within Reach” (Ước mơ trong tầm tay).

Với 7,7 triệu đồng/tháng đã có thể mua Harley-Davidson Iron 883 - ảnh 2Dịch vụ mới mang tên “Freedom Within Reach” sẽ giúp cơ hội mua xe Harley-Davidson dễ dàng hơn

Theo Harley-Davidson of Saigon, hai đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam (một ở TP.HCM và một ở Hà Nội) đã bắt đầu triển khai dịch vụ trên cho tất cả các dòng xe chứ không riêng Iron 883. Khách hàng là công dân sinh sống hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam sau khi đã hoàn thành thủ tục chứng minh thu nhập với ngân hàng với đầy đủ giấy tờ sẽ đủ điều kiện mua xe. Gói dịch vụ cam kết sau 3 ngày thanh toán tối thiểu 50% giá trị xe là người mua có thể mang xe về nhà kèm theo lãi xuất năm đầu tiên áp dụng cho khoản vay là dưới 9%/năm.

Với 7,7 triệu đồng/tháng đã có thể mua Harley-Davidson Iron 883 - ảnh 3Theo ông Dixon Lawson, Tổng giám đốc Harley-Davidson of Saigon, trước đây các ngân hàng rất khó tiếp cận để mua xe mô tô giá trị lớn, nhưng bây giờ sẽ rất khác thông qua dịch vụ mới của Harley-Davidson

Bên cạnh gói trả góp, Harley-Davidson tại Việt Nam cũng đồng thời tung ra dịch vụ mua bán xe đã qua sử dụng. Trước mắt, dịch vụ sẽ tập chung phục vụ khách hàng đã mua xe do đại lý chính hãng bán ra. Tại Harley-Davidson of Hanoi & Harley-Davidson of Saigon, những chiếc xe đã qua sử dụng phải trải qua các bài kiểm tra 119 điểm theo quy. “Xe bán còn trong thời gian bảo hành, khách hàng mua xe tiếp tục được hưởng thời gian và chế độ bảo hành còn lại của chiếc xe đó mà không phải trả bất kỳ một chi phí nào cho việc chuyển tiếp này, dễ dàng đăng ký lại thông tin về chủ sở hữu xe trên hệ thống của Harley-Davidson, dễ dàng đăng ký trở thành hội viên của H.O.G. toàn cầu và dễ dàng gia nhập Hội H.O.G. Saigon Chapter và H.O.G. Hanoi Chapter trên lãnh thổ Việt Nam”, đại diện Harley-Davidson cho biết.

Với xe không do đại lý chính hãng bán ra vẫn có thể tham gia mua bán tại hệ thống Harley-Davidson Việt Nam nếu có đầy đủ giấy tờ hải quan chính ngạch, đăng ký chính chủ, có năm sản xuất gần đây nhất.

Sau hơn 2 năm vào Việt Nam, Harley-Davidson tuyên bố đã bán được trên 500 chiếc xe và con số này dự báo sẽ tiếp tục tăng do các quy định về xe phân khối lớn đã cởi mở hơn. Thông qua 2 gói dịch vụ mới vừa tung ra, Harley-Davidson Việt Nam kỳ vọng sẽ có thêm nhiều biker gia nhập cộng đồng Chapter mà họ đã và đang xây dựng.

Theo Xedoisong

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top