Hanika để đến phút cuối cùng mới vươn lên dẫn đầu buổi tập đêm Bol d’Or EWC

  • 12/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Karel Hanika đã tỏa sáng trong buổi tập đêm (Night Practice) của giải Bol d’Or với một cú bứt phá vào phút cuối, đưa đội Yamalube YART Yamaha EWC Official Team lên vị trí dẫn đầu tại đường đua Circuit Paul Ricard, nơi diễn ra chặng quyết định của Giải vô địch Sức bền Thế giới FIM (EWC) cuối tuần này.

Với thời gian 1 phút 53.511 giây, tay đua người Séc đã đẩy đội BMW Motorrad World Endurance, đội đang giữ vị trí tạm thời ở pole, xuống vị trí thứ hai. Đội F.C.C. TSR Honda France đứng thứ ba, tiếp theo là Tati Team Beringer Racing, đội giành chiến thắng Bol d’Or 2023 Yoshimura SERT Motul, và Honda Viltaïs Racing, đội vô địch năm 2022.

Ở hạng mục Superstock với lốp Dunlop, đội Tecmas MRP BMW Racing đã thiết lập thời gian nhanh nhất, với đội mới tham gia Hungarian Endurance Racing Team by Moto-Jungle đứng thứ hai và Team Aviobike by M2 Revo đứng thứ ba.

Tương tự như các cuộc đua xe ở Việt Nam, chẳng hạn như giải đua ô tô địa hình PVOIL VOC hay đua xe mô tô tại Đại Nam, việc điều kiện thời tiết và đường đua thay đổi liên tục đã thử thách các tay đua trong các buổi tập đêm. Điều này cũng cho thấy sự linh hoạt và khả năng ứng biến của các tay đua hàng đầu, tương tự như cách mà các tay đua Việt Nam phải làm quen với địa hình đa dạng và khắc nghiệt trong những giải đua off-road.

Cuối tuần Bol d’Or sẽ tiếp tục vào ngày mai (thứ Sáu) với vòng phân hạng thứ hai bắt đầu từ 11h00 giờ địa phương.

Bạn có thể xem kết quả buổi tập đêm qua liên kết kết quả trên trang chính thức của sự kiện.

Karel Hanika đã tỏa sáng trong buổi tập đêm (Night Practice) tại giải Bol d’Or khi một pha bứt phá vào phút chót đã giúp đội Yamalube YART Yamaha EWC Official Team dẫn đầu bảng xếp hạng tại đường đua Circuit Paul Ricard, nơi tổ chức chặng quyết định chức vô địch Giải Sức bền Thế giới FIM (EWC) vào cuối tuần này.

Tay đua người Czech đã thiết lập thời gian nhanh nhất là 1 phút 53.511 giây, đẩy đội BMW Motorrad World Endurance Team – đội tạm giữ vị trí pole – xuống vị trí thứ hai. Đội F.C.C. TSR Honda France đạt thành tích thứ ba nhanh nhất, tiếp theo là Tati Team Beringer Racing, Yoshimura SERT Motul (nhà vô địch Bol d’Or 2023) và Honda Viltaïs Racing (nhà vô địch 2022).

Trong hạng mục Superstock, đội Tecmas MRP BMW Racing Team dẫn đầu, với đội Hungarian Endurance Racing Team by Moto-Jungle (đội mới tham gia EWC) xếp thứ hai và Team Aviobike by M2 Revo đứng thứ ba.

Cuối tuần Bol d’Or sẽ tiếp tục vào ngày mai (thứ Sáu) với vòng phân hạng thứ hai, bắt đầu từ 11h00 giờ địa phương. Bạn có thể kiểm tra kết quả của buổi tập đêm thông qua liên kết được cung cấp trên trang web chính thức.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top