24H SPA EWC MOTOS – Những cổ máy đua sức bền sẽ quay lại SPA-FRANCORCHAMPS vào ngày 4 và 5 tháng 6 năm 2022

  • 22/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Chính thức: 24H SPA EWC Motos sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5 tháng 6 năm 2022. Một chương mới trong lịch sử của một trường đua hàng trăm năm tuổi sẽ sớm được viết với sự trở lại của đường đua Spa-Francorchamps trong lịch đua của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM.

Trường đua Spa-Francorchamps – từ năm 1973 đến năm 2003 đã tổ chức một cuộc đua nổi tiếng trên lịch Sức bền, 24 Giờ Liège – hiện cung cấp các cuộc đua xe mô tô sức bền với một đường đua rất nhanh, nhấp nhô. Chưa kể đến những góc huyền thoại bao gồm Raidillon, Double Gauche, Bruxelles và Chicane, nơi sẽ làm hồi hộp những người đam mê xe hai bánh và mang đến cho khán giả một màn trình diễn tuyệt vời.

Melchior Wathelet, Chủ tịch hội đồng quản trị của trường đua Spa-Francorchamps
“Chúng tôi rất tự hào khi một lần nữa đăng cai tổ chức một cuộc đua xe máy bền bỉ: sự trở lại rất được mong đợi của cuộc đua xe máy kéo dài 24 giờ trên Đường đua Spa-Francorchamps như một phần của lịch có các vòng đua huyền thoại không kém. Một ngày còn hơn mang tính biểu tượng kể từ khi cuộc đua đầu tiên được tổ chức trên Circuit của chúng tôi là một cuộc đua xe mô tô và chúng tôi đang kỷ niệm một năm tròn 100 năm kể từ tháng 8 năm 2021. ”

Jos Driessen, Chủ tịch FMB (Liên đoàn Xe máy Bỉ)
“Được tổ chức từ năm 1971 bởi AMC RAC JUNIOR LIEGE và từ năm 1973 diễn ra trên đường đua Spa-Francorchamps, 24 giờ Liège là một trong những sự kiện mô tô quốc tế lớn cho đến năm 2003 tại đất nước chúng tôi. Đây là sự kiện thường niên của nhiều Những người yêu thích môn thể thao mô tô của Bỉ và nước ngoài và là nhân vật kinh điển trong lịch thể thao FMB và FIM. Ngoài ra, đất nước chúng tôi đã mang về một số danh hiệu thế giới (Richard Hubin, Stéphane Mertens, Team Wim Motors) và năm nay là người đồng hương của chúng tôi, Xavier Siméon, với Yoshimura Đội Sert Motul, đã trở thành nhà vô địch thế giới. Do đó, tôi thực sự rất vui khi được chào đón một lần nữa sự kiện sức bền mô tô uy tín như vậy và muốn cảm ơn Circuit of Spa-Francorchamps vì tất cả những nỗ lực đã giúp sự kiện này trở lại Nước Bỉ.”

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Thể thao Khám phá
“Sự trở lại của 24H Spa EWC Motos là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của giải vô địch thế giới về sức bền. Các tay đua, đội bóng và người hâm mộ trên toàn thế giới đã quen thuộc với vòng đua Spa-Francorchamps nổi tiếng. Kể từ các cuộc thảo luận đầu tiên của chúng tôi với Nathalie Maillet vào tháng 5 năm 2016, quản lý mạch, FIM và FIA đã cùng nhau lên kế hoạch để điều chỉnh mạch cho sự trở lại của lái xe mô tô mà không làm thay đổi DNA của nó. Kế hoạch sẽ trở thành hiện thực vào năm 2022. Sự kiện được lập trình để diễn ra trong vòng 10 năm tới vào đầu tháng Sáu. Chúng tôi muốn nó không chỉ là một trong những cuộc đua sức bền thử thách nhất trên lịch EWC mà còn là một buổi gặp gỡ lớn dành cho những người hâm mộ mô tô, những người sẽ được chào đón trong điều kiện tốt nhất có thể trên đường đua đẹp nhất thế giới. ”

Jorge Viegas, Chủ tịch FIM
“Thật tự hào khi chúng tôi có thể thông báo sự trở lại của 24H Spa EWC Motos! Sau hai năm khó khăn mà nhà quảng bá của chúng tôi Discovery Sports Events, các nhà tổ chức, các liên đoàn quốc gia và FIM đã phải nỗ lực gấp đôi để duy trì Giải vô địch sức bền thế giới FIM, các sự kiện hàng đầu cuối cùng đã trở lại lịch vào năm 2022. Chúng tôi mong muốn hẹn gặp bạn trong một mùa giải cực kỳ cạnh tranh, nơi các nhân vật chính sẽ có thể chiến đấu trên đường Circuit de Spa-Francorchamps huyền thoại. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top