Hành trình từ thiện săn quà độc cùng Total phượt ký 360

  • 22/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Total phượt ký 360 là chuyến hành trình mang ý nghĩa từ thiện đã diễn ra trong 4 ngày với lộ trình từ Sài Gòn – Đắk Lắk – Ninh Thuận – Bình Thuận do thương hiệu dầu nhớt Total phối hợp cùng nhóm Red White đồng tổ chức. 
>> Camera hành trình 360 độ của KODAK khuấy động phượt thủ
1

Các phượt thủ trong hành trình ““Total Phượt ký 360”.

Mở đầu cuộc hành trình là vượt chặng đường dài hơn 1.200km để mang đến ánh sáng và chia sẻ khó khăn cùng những mảnh đời kém may mắn với 500 phần quà nhu yếu phẩm dành cho những hộ gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo. Đặc biệt là hơn 100 đèn năng lượng mặt trời Total Awango sẽ được phát đến tay những hộ chưa có điện tại các địa phương này.

2

Đoàn khởi hành khi trời còn chưa sáng

Dưới sự trợ giúp đắc lực của dầu nhớt xe máy Total Hi-Perf giúp các “chiến mã” luôn vận hành an toàn và đạt hiệu suất động cơ tối đa, đoàn mạnh mẽ và tự tin chinh phục những cung đường thành thị từ Sài Gòn, đến Bình Dương, Bình Phước và sau đó là cung đường đèo dốc uốn lượn hùng vĩ từ Bình Phước đến Đắk Lắk. 3

Hành trình dài đầy thú vị khám phá cung đường Nam bộ

Sự mệt mỏi sau chặng đường dài tan biến khi được khám phá phong cảnh thiên nhiên đẹp tại thác Draynur. Khung cảnh thác nước hùng vĩ cũng được ghi lại dưới góc quay đặc biệt của camera 360.

4

Thành viên đoàn trao quà cho bà con

Hoàn thành điểm từ thiện đầu tiên tại Đắk Lắk, đoàn tiếp tục lên đường trong trận mưa lớn tầm tã giữa trưa để kịp tiến độ tổ chức buổi từ thiện tại hai điểm Ninh Thuận và Bình Thuận. Những món quà nhỏ nhưng thiết thực được trao tặng cho bà con nơi đây đặc biệt là những hộ không có điện hân hoan vui sướng khi nhận được đèn năng lượng mặt trời Awango của nhãn hàng Total. Người dân nơi đây vui vẻ không chỉ vì nhận được quà, mà họ còn cảm nhận được tình cảm chân thành từ những người tổ chức chương trình.

5

Đoàn thận trọng di chuyển trên đường đèo trơn ướt

6

Hành trình vui và ý nghĩa trong “Total Phượt ký 360”

Cuộc hành trình kết thúc bằng chuyến quay về lại Sài Gòn. Ngoài chuyến đi làm từ thiện, các thành viên còn được tham gia một mini game thú vị dựa trên chuyến phượt này bằng cách theo dõi các đoạn video hành trình được chia nhỏ từ chuyến phượt từ thiện để săn những món vật phẩm cực chất như găng tay carbon, giáp Pro X inox, balo Army, mũ bảo hiểm Royal, giáp Probiker lưới và đặc biệt nhất chiếc camera hành trình 360 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Những món vật phẩm này sẽ được cất giấu trong suốt chặng đường từ Sài Gòn – Đắk Lắk – Ninh Thuận – Bình Thuận.

7

Những chiến lợi phẩm được giấu sẵn trong video hành trình

Chuyến hành trình đã kết thúc tốt đẹp và thông qua chuyến đi này, nhà tài trợ Total với nhãn hàng dầu nhớt xe máy Total Hi-Perf muốn nhắn gửi đến các phượt thủ thông điệp ” Hãy phượt an toàn và chuyên nghiệp trên mọi hành trình và gắn kết đam mê với những hoạt động có ích cho cộng đồng. Để thực hiện được hai điều này, mỗi chuyến đi sẽ trở thành một câu chuyện đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi phượt thủ”.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top